[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình

[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình

LG G8X ThinQ cũng có một vài nâng cấp so với LG G8.

Tại triển lãm công nghệ IFA 2019, LG vừa ra mắt chiếc smartphone G8X ThinQ. Điều đặc biệt là chiếc smartphone này được bán kèm với một hộp phụ kiện có chứa màn hình phụ thứ 2. Do đó nếu bạn không đủ tiền mua chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Fold của Samsung, thì đây có thể là một lựa chọn thay thế khá thú vị.

LG G8X có màn hình lớn hơn G8, với kích thước 6,4 inch tương đương với V50. Tuy nhiên độ phân giải thấp hơn, chỉ là 2.340 x 1.080 px. Màn hình của LG G8X vẫn sử dụng tấm nền OLED, được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình.

[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình - Ảnh 1.

Camera selfie được nâng cấp đáng kể, với độ phân giải 32MP so với 8MP của G8. Cảm biến ToF của G8 cũng đã biến mất, nhờ đó rãnh tai thỏ đã được thu nhỏ trở thành rãnh giọt nước. Tuy nhiên đường viền và cạnh dưới của chiếc smartphone vẫn còn khá lớn.

[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình - Ảnh 2.

Ở mặt sau, LG G8X được trang bị camera kép, với thiết kế phẳng. Có một camera chính 12MP và một camera góc siêu rộng 13MP. Thật đáng tiếc khi LG vẫn không trang bị thêm một camera selfie hay cảm biến chiều sâu để chụp ảnh chân dung, khi mà hầu hết smartphone cao cấp hiện nay đều có tới 3 hoặc 4 camera sau.

[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình - Ảnh 3.

Sức mạnh phần cứng của LG G8X bao gồm chip xử lý Snapdragon 855, có một phiên bản duy nhất với bộ nhớ RAM 6GB và dung lượng 128GB. Pin 4.000 mAh, có jack cắm tai nghe 3.5mm.

LG G8X được bảo vệ bởi lớp kính cường lực Gorilla Glass 6 ở cả hai mặt, đạt chuẩn chống nước IP68 và chuẩn chống va đập MIL-STD 810G.

Màn hình kép

Màn hình phụ DualScreen của LG G8X là phiên bản nâng cấp của V50. Về cơ bản, màn hình phụ này giống hệt với màn hình chính của LG G8X, cũng có rãnh waterdrop và kích thước 6,4 inch, thậm chí giống tới cả độ dày viền bezel.

[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình - Ảnh 4.

Nó được đặt trong một phụ kiện giống như một chiếc vỏ ốp cover. Có cả một màn hình OLED đơn sắc 2,1 inch bên ngoài để hiển thị các thông tin cơ bản như ngày giờ, thời lượng pin và thông báo.

LG G8X với màn hình kép có thể hiển thị cùng lúc 2 ứng dụng khác nhau, hoặc biến một màn hình thành bàn phím với kích thước lớn. Bù lại, chiếc smartphone sẽ nặng thêm 134g và cũng sẽ ngốn khá nhiều pin, bởi vì phụ kiện DualScreen này không sở hữu pin riêng.

[IFA 2019] LG G8X ThinQ ra mắt: Cần gì smartphone màn hình gập khi bạn có tới 2 màn hình - Ảnh 5.

Hiện tại LG vẫn chưa công bố giá bán của G8X ThinQ.

Tham khảo: gsmarena, theverge

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status