[IFA 2018] Sau Xiaomi Mi MIX 3, đến lượt Honor Magic 2 sao chép thiết kế thò thụt của Oppo Find X

[IFA 2018] Sau Xiaomi Mi MIX 3, đến lượt Honor Magic 2 sao chép thiết kế thò thụt của Oppo Find X

Nhờ vậy Honor Magic 2 sẽ có màn hình gần như chiếm 100% mặt trước.

Mới đây, trong khuôn khổ sự kiện IFA 2018 diễn ra ở Berlin, Đức, Honor đã hé lộ thiết kế của smartphone cao cấp tiếp theo mang tên Magic 2.

Dự kiến, Magic 2 sẽ có giá cao hơn một chút so với phong cách đặt giá từ tầm thấp tới tầm trung – cận cao cấp của Honor. Đó là bởi vì Magic 2 được xác định là một thiết bị cao cấp với thông số kỹ thuật mạnh mẽ nhất và thiết kế đột phá.

[IFA 2018] Sau Xiaomi Mi MIX 3, đến lượt Honor Magic 2 sao chép thiết kế thò thụt của Oppo Find X - Ảnh 1.

Theo hé lộ của Honor, Magic 2 có màn hình tràn viền, không tai thỏ, chiếm gần như 100% mặt trước. Để đạt được điều này, Honor sử dụng cơ chế thò thụt giống như Oppo Find X, đặt camera trước, loa và các cảm biến trên một thanh trượt có thể trồi lên khi cần dùng.

Như đã nói, Oppo Find X là thiết bị đầu tiên có phong cách thiết kế thò thụt để tạo ra màn hình không tai thỏ chiếm gần trọn mặt trước này. Mới đây, có thông tin cho thấy Xiaomi cũng sẽ áp dụng cơ chế thò thụt cho Mi MIX 3.

Dẫu vậy, đáng buồn là ngoài chip Kirin 980 Honor không tiết lộ bất cứ thông tin nào về thông số của Magic 2. Kirin 980 là chip cao cấp, con chip đầu tiên được sản xuất trên quy trình 7nm. Theo Huawei, nó nhanh hơn 20% và sử dụng điện năng hiệu quả hơn 40% so với Kirin 970.

[IFA 2018] Sau Xiaomi Mi MIX 3, đến lượt Honor Magic 2 sao chép thiết kế thò thụt của Oppo Find X - Ảnh 2.

Ngoài Magic 2, Kirin 980 còn có thể được trang bị cho các smartphone thuộc dòng Mate 20 sắp ra mắt của Huawei.

Honor cũng rất tự hào khoe công nghệ sạc 40W mới có thể giúp người dùng sạc nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo an toàn với 15 tính năng bảo vệ khác nhau.

Hiện Honor cũng chưa công bố thông tin về ngày lên kệ cũng như thị trường mà Magic 2 sẽ được bán ra.

Honor Magic 2

Honor đặc biệt giỏi trong việc tạo ra các mẫu smartphone hấp dẫn ở tầm trung. Honor 10 là một trong những smartphone tốt nhất trong tầm giá. Doanh số của Honor tăng 150% cho thấy hãng này đã đi đúng hướng.

Thật vui mừng khi thấy Honor có ý định quay lại thị trường cao cấp, vốn đang bị thống trị bởi Huawei, Samsung và Apple. Dù hơi sớm nhưng có thể nói Magic 2 sẽ là một trong những smartphone cao cấp đáng chú ý nhất trong tương lai.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status