Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây

Một chiếc điện thoại phổ thông như Galaxy A20s lại được giới trẻ săn đón đến vậy, lý do là gì?

Ở thời điểm này, việc tìm được một chiếc smartphone phổ thông mà tốt còn khó hơn cả tìm máy cao cấp. Những dòng flagship Android hiện nay hầu hết đều đã có những tính năng mới “xịn sò” nhất, cấu hình mạnh ngang ngửa nhau, và sự khác biệt gần như chỉ nằm ở việc bạn thích dùng thương hiệu nào hơn.

Thế nhưng, ở phân khúc phổ thông thì cuộc chiến mới thực sự “nóng”, bởi mỗi nhà sản xuất đều có vài lựa chọn với nhiều lợi thế khác nhau, phục vụ cho những đối tượng người dùng khác nhau mà mức giá thì không chênh lệch quá nhiều.

Mới đây, Samsung đã ra mắt thêm Galaxy A20s – phiên bản nâng cấp của A20 ra mắt hồi đầu năm. Chiếc máy này vừa lên kệ với giá chỉ hơn 4 triệu đồng và đang được giới trẻ săn đón tìm mua. Lý do là gì, hãy thử hỏi vài người xem nào.

Thương hiệu lớn, đáng tin cậy

Rõ ràng, khi mua smartphone, hầu hết mọi người đều phải phân vân giữa các thương hiệu với nhau. Hãng này dùng tốt hay dở, các đời máy trước ra sao, có hay gặp lỗi vặt không, chế độ hậu mãi thế nào?

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây - Ảnh 1.

Samsung nhiều năm nay vẫn luôn là thương hiệu smartphone đáng tin cậy nhất ở Việt Nam.

Điển hình là Hà – một cô nàng công sở chân ướt chân ráo. Vì cũng không hiểu biết gì mấy về công nghệ nên Hà chỉ dám tìm mua các dòng máy từ thương hiệu lớn. Vì thế lựa chọn của cô là chiếc Galaxy A20s với lý do rất đơn giản: vì máy này là do Samsung sản xuất!

“Tìm hiểu trên mạng một chút thì em thấy ở Việt Nam, Samsung là hãng được nhiều người đánh giá cao nên em mới tin tưởng lựa chọn mẫu Galaxy A20s mới nhất. Máy có màn hình to, màu xanh lá rất đẹp mà hợp mệnh nên em quyết định “múc” luôn không chần chừ” – Hà chia sẻ.

Thật là vậy. Những smartphone Galaxy được Samsung bán ra tại Việt Nam đều được sản xuất dưới quy trình chất lượng nghiêm ngặt, chế độ hậu mãi tốt, nhiều trung tâm bảo hành trên cả nước. Các sản phẩm của hãng hầu hết đều được đánh giá cao về độ bền, ít gặp lỗi, mà nếu có thì đều được tiếp nhận xử lý nhanh chóng, dễ dàng.

Bộ ba camera đa dạng tính năng

Nhu cầu “sống ảo” của giới trẻ giờ vẫn cao như ngày nào, và công nghệ chụp ảnh trên smartphone thì đang bứt tốc chạy theo. Ngay cả những chiếc smartphone tầm trung thì cũng phải được trang bị máy ảnh thật “xịn sò”, nhiều tính năng hay ho.

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây - Ảnh 2.

Hệ thống camera 3 ống kính đa chức năng trên Galaxy A20s cho chất lượng ảnh rất tốt trong tầm giá.

Cũng vì thế mà Châu mới bị “hớp hồn” bởi chiếc Galaxy A20s. Cô nàng vừa đỗ đại học và được bố mẹ cho chọn mua một chiếc smartphone mới trong tầm giá 5 triệu đồng.

Đối với Châu, không gì quan trọng bằng những bức ảnh selfie “lồng lộn” và ảnh check-in trong những chuyến đi chơi với bạn bè. Galaxy A20s thì lại đánh đúng vào nhu cầu đó. Không chỉ vì camera trước 8MP sắc nét, cô nàng khẳng định, chính ống kính góc siêu rộng 120 độ mới là điều khiến cô chọn mua Galaxy A20s ngay tắp lự.

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây - Ảnh 3.

Những cô nàng chân ngắn chắc chắn sẽ thích mê ống kính góc siêu rộng 120 độ của Galaxy A20s.

Tất nhiên, bên cạnh camera góc siêu rộng thì Galaxy A20s còn ăn điểm ở chế độ xóa phông Live Focus, tạo hình Art Bokeh hay chế độ chụp Điểm màu thú vị. Đây là những tính năng cao cấp được người dùng đánh giá rất tốt, mà giờ đều đã có mặt trên cả dòng máy phổ thông từ Samsung.

Về chất lượng, ảnh chụp từ Galaxy A20s cho màu sắc rất dễ chịu, độ nét vừa đủ và khả năng chụp tối khá ấn tượng nhờ khẩu độ ống kính f/1.8. Những thuật toán xử lý ảnh của Samsung làm rất tốt trong việc xử lý chi tiết cũng như tông màu giúp ảnh trở nên tự nhiên hơn nhưng vẫn rất nổi bật.

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây - Ảnh 4.

Chất lượng ảnh đêm từ Galaxy A20s không hề tồi nhờ ống kính khẩu độ lớn.

Pin trâu, sạc nhanh ngang flagship

Khá là bất ngờ khi Samsung năm nay quyết định đưa tính năng sạc nhanh xuống cả dòng máy phổ thông như Galaxy A20s. Người dùng khi mua đều được tặng kèm củ và cáp sạc nhanh 15W trong hộp giúp tăng tốc độ sạc cho máy, chỉ mất khoảng 2 giờ để làm đầy viên pin 4000mAh. Trước đây, các dòng máy cũ hơn có thể phải mất tới 4 – 5 giờ mới sạc đầy được viên pin dung lượng tương tự.

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây - Ảnh 5.

Công nghệ sạc nhanh trên Galaxy A20s tốt tương đương trên dòng flagship Galaxy S10 ra mắt hồi đầu năm.

Đó là một trong những lý do mà Linh lựa chọn Galaxy A20s thay vì các sản phẩm cùng tầm khác. Là một sinh viên năng động với lịch trình bận rộn, Linh chia sẻ cậu từng dùng một cái điện thoại đời cũ, pin vừa yếu vừa sạc chậm, nhiều khi vội mà chẳng làm gì được, toàn mất liên lạc lúc cần thiết. “Thế nên khi mua điện thoại mới thì mình đã cố tìm bằng được cái nào mà pin vừa trâu lại có cả sạc nhanh nữa, tiện cả đôi đường.”

Thời lượng pin của Galaxy A20s cũng là điểm cộng lớn. Với nhu cầu sử dụng vừa phải, lướt web, chơi game, vào Facebook, Instagram vài tiếng mỗi ngày thì máy có thể trụ được tới 2 – 3 ngày sau mỗi lần sạc.

Ngoài ra, Galaxy A20s còn có hai lựa chọn cấu hình, và Linh đã chọn phiên bản RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB để cài game và mở nhiều ứng dụng cho thoải mái, trong khi giá lại chỉ cao hơn 1 triệu đồng mà thôi.

Màn hình “siêu to khổng lồ”

Với các fan của những drama Hàn như Vy thì hẳn là một chiếc điện thoại màn hình thật lớn mới xứng đáng để sử dụng. Galaxy A20s thì có màn hình kích thước lên tới 6.5 inch, độ phân giải HD+ cho phép hiển thị màu sắc rất ổn, độ sáng cao, ngoài trời nắng to vẫn nhìn thoải mái.

Hỏi nhanh đáp gọn: Giới trẻ lựa chọn Galaxy A20s vì loạt tính năng này đây - Ảnh 6.

Màn hình “khổng lồ” lại sáng đẹp tươi tắn, cày phim hay chơi game đều thoải mái.

“Xem phim mà, màn hình tất nhiên càng to càng sướng rồi, đỡ phải dí mắt vào soi từng dòng phụ đề nữa. Mình mua Galaxy A20s cũng vì thế. Cấu hình máy thì mình thấy vừa đủ dùng vì cũng chẳng chơi game mấy. Đã mua máy cả tuần rồi, cày được hơn chục tập phim mà mới phải cắm sạc đúng 3 lần thôi!” – Vy chia sẻ về trải nghiệm với Galaxy A20s.

Vậy đấy, dù có là máy phổ thông đi nữa thì Galaxy A20s vẫn mang lại những giá trị thiết thực cho người dùng trẻ. Bạn thì sao, thấy “mê” Galaxy A20s ở điểm nào chưa?

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status