Hết cái so sánh, Samsung lôi cả tốc độ download trên mạng LTE của iPhone X ra để chê

Hết cái so sánh, Samsung lôi cả tốc độ download trên mạng LTE của iPhone X ra để chê

Chuyện Samsung làm video đá xoáy Apple chẳng có gì là lạ.

Trong video quảng cáo mang tên “Ingenius: Speed” vừa được đăng tải, Samsung khoe Galaxy S9 có tốc độ download nhanh hơn iPhone X trong khi chế giễu nhân viên Genius Bar của Apple.

Cụ thể, video quay cảnh một khách hàng đến Genius Bar tại Apple Store để hỏi về tốc độ download của iPhone X so với Galaxy S9. Đương nhiên, nhân viên của Apple không trả lời được câu hỏi này. Ngoài ra, thay vì Genius Bar, Samsung còn đá xoáy bằng cách sử dụng từ Ingenius Bar.

Khách hàng: Hóa ra iPhone X không có tốc độ download nhanh nhất?

Nhân viên Apple: Nó nhanh hơn so với iPhone 8 mà.

Khách hàng: Nhưng tốc độ download của nó không nhanh hơn Galaxy S9. Vậy mà tôi cứ tưởng nó là smartphone của tương lai cơ đấy.

Nhân viên Apple: Ừ thì…

Samsung tung quảng cáo đá xoáy tốc độ download của iPhone X

Video mới này, cùng với trang chủ dành cho Galaxy S9 của Samsung hiện đang khoe hiệu suất LTE của Galaxy S9 được thống kê bởi Ookla từ tháng 2 tới tháng 4/2018. Dữ liệu của Ookla được thu thập từ chính những kiểm tra tốc độ mạng thực thế của người dùng và tổng hợp dữ liệu về tốc độ kết nối LTE từ nhiều thiết bị khác nhau.

Kết quả là tính trung bình Galaxy S9 với chip X20 LTE của Qualcomm nhanh hơn 37% so với iPhone X và hơn 43% so với iPhone 8.

iPhone X được trang bị chip LTE Snapdragon X16 của Qualcomm hoặc XMM7480 của Intel và trên lý thuyết những con chip này có tốc độ download tối đa thấp hơn so với X20. Thông tin gần đây cho thấy Apple sẽ cải thiện tốc độ LTE trên các mẫu iPhone 2018.

Apple dự kiến sẽ trình làng công nghệ ăng-ten cải tiến nhằm nâng cao tốc độ nết nối và cung cấp chức năng hai SIM hai sóng. iPhone 2018 của Apple có thể dùng chip XMM7560 của Intel và X20 của Qualcomm, cả hai đều nhanh hơn những con chip hiện tại trên iPhone X.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status