Hãy chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Plus và iPhone LCD sắp ra mắt của Apple

Hãy chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Plus và iPhone LCD sắp ra mắt của Apple

Bạn muốn được xem trước chiếc iPhone X Plus màn hình 6.5-inch và iPhone LCD màn hình 6.1-inch sắp ra mắt trong vài tháng nữa của Apple ư? Leaker nổi tiếng Ben Geskin vừa mang đến cho bạn một buổi tiệc thịnh soạn đấy!

Geskin đăng tải các hình ảnh mới về hai chiếc iPhone này trên tài khoản Twitter của mình. Theo những gì anh miêu tả thì đây là hình ảnh của các mẫu máy…giả (dummy), có nghĩa là chúng chỉ là những chiếc vỏ rỗng được thiết kế theo đúng các bản thiết kế của hai chiếc iPhone mới.

Hãy chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Plus và iPhone LCD sắp ra mắt của Apple - Ảnh 1.
Hãy chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Plus và iPhone LCD sắp ra mắt của Apple - Ảnh 2.
Hãy chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Plus và iPhone LCD sắp ra mắt của Apple - Ảnh 3.
Hãy chiêm ngưỡng chiếc iPhone X Plus và iPhone LCD sắp ra mắt của Apple - Ảnh 4.

Từ các hình ảnh ở trên, có thể thấy viền của mẫu iPhone LCD 6.1-inch mỏng hơn so với hai mẫu iPhone 8 và 8 Plus năm ngoái, nhưng lại dày hơn so với mẫu iPhone X Plus màn hình OLED. Điều này hoàn toàn trùng khớp với các tin đồn trước đây rằng công nghệ mới sẽ cho phép Apple thu gọn viền của mẫu máy màn hình LCD xuống chỉ còn 2mm mà thôi.

Trong các hình ảnh này, iPhone X Plus là mẫu máy màu bạc, trong khi iPhone LCD 6.1-inch có màu xám không gian. Chiếc iPhone LCD dự kiến sẽ có khá nhiều màu sắc để lựa chọn, tương tự iPhone 5c vào năm 2013, bao gồm: trắng, đen, vàng tươi, cam sáng, xanh dương, và vàng đồng. “Ông đồng” Apple là Ming-Chi Kuo thì cho biết mẫu iPhone giá phải chăng này sẽ có màu xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Kuo còn cho biết mẫu iPhone X Plus sẽ có màu đen, trắng và vàng đồng.

Như chúng ta đã biết, Apple được cho là sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới trong năm nay, bao gồm 2 mẫu máy nói trên và một bản nâng cấp của chiếc iPhone X vào năm ngoái. Bạn hào hứng nhất với mẫu máy nào?

Tham khảo: CultofMac

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status