Hai anh em tại Trung Quốc chết vì cố lấy điện thoại bị rơi xuống dưới hầm chứa phân

Hai anh em tại Trung Quốc chết vì cố lấy điện thoại bị rơi xuống dưới hầm chứa phân

Câu chuyện về cái chết hi hữu của hai anh em tại Trung Quốc chỉ vì một chiếc điện thoại là lời cảnh tỉnh cho tất cả mọi người về sự cẩn trọng và nếu có thể buông bỏ thì tốt nhất nên tránh.

Một cặp anh em sống tại một ngôi làng ở nông thôn miền Bắc Trung Quốc đã bị mắc kẹt và chết trong hầm cầu chứa phân chỉ vì cố gắng lấy chiếc điện thoại bị rơi trong lúc đi vệ sinh.

Hai anh em tại Trung Quốc chết vì cố lấy điện thoại bị rơi xuống dưới hầm chứa phân - Ảnh 1.

Theo báo cáo của cảnh sát địa phương, một trong hai cậu bé đã rơi xuống hầm cầu trong nhà vệ sinh ở làng Huyan, tỉnh Sơn Tây vào tuần trước, cốt chỉ để tìm chiếc điện thoại bị rơi xuống trước đó.

Khi người anh nhảy xuống để cứu người em từ hầm cầu sâu tới 2 mét, cả hai đã cùng bị mắc kẹt và chết tại chỗ.

Gia đình hai cậu bé sau khi phát hiện con bị mất tích đã gọi cảnh sát để nhờ tìm kiếm. Sau khi điều tra tung tích thành công, nhóm cứu hộ đã phải đập tường nhà vệ sinh và sử dụng máy hút phân ra ngoài nhưng mọi thứ đều đã quá muộn.

Tuy Trung Quốc đang tích cực triển khai cuộc cách mạng nhà vệ sinh trên khắp vùng nông thôn nước này nhưng ở nhiều nơi, người dân vẫn chưa có cơ hội sử dụng nhà vệ sinh tự hoại hiện đại mà phải dùng loại hố xí bệt truyền thống.

Hai anh em tại Trung Quốc chết vì cố lấy điện thoại bị rơi xuống dưới hầm chứa phân - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Cách đây 5 năm cũng tại ngôi làng này đã xảy ra một vụ tử vong tương tự chỉ vì cố gắng lấy điện thoại rơi vào trong hầm cầu.

Vụ việc xảy ra khi một phụ nữ 43 tuổi đã bất ngờ đánh rơi điện thoại xuống hầm cầu. Trong nỗ lực lấy điện thoại, cô đã bị mắc kẹt trong hố, cả chồng và con gái cô này khi xuống cứu sau đó cũng tử vong.

Đây chắc chắn là một bài học quan trọng cho tất cả mọi người trong việc giữ gìn đồ đạc cẩn thận và trong một số trường hợp, nếu có thể buông bỏ được là tốt nhất.

Tham khảo South China Morning Post

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status