Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB, phiên bản 512 GB không chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc

Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB, phiên bản 512 GB không chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc

Phiên bản 512 GB của Galaxy Note9 sẽ được bán ra tại nhiều thị trường ngoài Hàn Quốc.

Chúng ta đã thấy trên thị trường nhiều smartphone trang bị RAM 6 GB hay 8 GB, trong khi đó chip nhớ 512 GB đắt tiền mà Samsung giới thiệu hồi tháng 12 năm ngoái chỉ mới xuất hiện trên Huawei Mate RS.

Galaxy Note9 là smartphone đầu tiên có dung lượng đến cấp độ TB, phiên bản 512 GB không chỉ dành riêng cho thị trường Hàn Quốc - Ảnh 1.

Như vậy, nhiều khả năng  sắp tới sẽ là chiếc smartphone đầu tiên có dung lượng bộ nhớ lên tới terabyte và điều này đã thể hiện trong một video quảng cáo của Samsung mới đây. Cụ thể, với phiên bản 512 GB của Galaxy Note9, người dùng có thể nâng cấp lên 1 TB nhờ vào khe cắm thẻ micro SD (Huawei Mate RS chỉ hỗ trợ thẻ nhớ đến 256 GB).

Nếu điều này trở thành sự thật, dung lượng lưu trữ của Galaxy Note9 sẽ lớn hơn nhiều nếu so sánh với một chiếc máy tính xách tay mỏng và nhẹ sử dụng ổ cứng SSD. Một tin tốt lành là phiên bản 512 GB của Galaxy Note9 sẽ có giá không quá chênh lệch so với phiên bản 128 GB.

Thậm chí, Galaxy Note9 512 GB nhiều khả năng sẽ không phải là phiên bản độc quyền. Ngoài thị trường quê nhà Hàn Quốc – nơi nó được niêm yết giá tương đương 1210 USD – phiên bản này còn được bán ra tại Nga với giá 1400 USD và tại Indonesia là 1209 USD (cũng không loại trừ Samsung sẽ mang phiên bản 512 GB của Note9 đến với các thị trường khác sau đó).

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status