Galaxy Fold sẽ có biến thể rút gọn cấu hình và giá bán phù hợp với những ai muốn trải nghiệm sự mới mẻ

Galaxy Fold sẽ có biến thể rút gọn cấu hình và giá bán phù hợp với những ai muốn trải nghiệm sự mới mẻ

Samsung nhiều khả năng sẽ tung ra một biến thể rút gọn với giá bán hấp dẫn hơn của Galaxy Fold trong thời gian tới. Đây chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn đáng tiền hơn phiên bản gốc có giá gần 2000 USD.

Theo dự đoán, Galaxy Fold có thể trình làng vào ngày 6/9 tới đây tại một số thị trường được lựa chọn. Lần trở lại này được kỳ vọng sẽ khởi sắc hơn lần ra mắt hụt lần trước của máy hồi cuối tháng 4.

Galaxy Fold sẽ có biến thể rút gọn cấu hình và giá bán phù hợp với những ai muốn trải nghiệm sự mới mẻ - Ảnh 1.

Phiên bản gốc Galaxy Fold vẫn sẽ được bán ra thị trường với mức giá 1980 USD, tức gần 2.000 USD. Tuy nhiên theo trang Sammobile, Samsung được cho đang phát triển một biến thể khác của Galaxy Fold với việc hạ cấp dung lượng bộ nhớ trong từ 512GB xuống còn 256GB.

Việc cắt giảm dung lượng bộ nhớ trong được kỳ vọng sẽ giúp giảm đáng kể giá bán cho biến thể này dù giới công nghệ chưa biết Samsung sẽ giảm khoảng bao nhiêu. Ngoài ra cũng không rõ Samsung có dùng tên gọi Galaxy Fold hay không?

Tuần đầu tháng 9 sẽ là những ngày bận rộn với Samsung khi hãng được cho sẽ phát hành một số sản phẩm quan trọng ra thị trường, ví dụ như Galaxy Watch Active tại thị trường Hàn Quốc vào ngày 6/9.

Bên cạnh đó giới thạo tin cho rằng, Samsung sẽ tận dụng triển lãm IFA 2019 sắp diễn ra để tiếp tục trưng bày Galaxy Fold trước công chúng sau một thời gian dài sửa chữa các vấn đề ảnh hưởng đến chất lượng hiển thị.

Nếu tin đồn về việc có một phiên bản Galaxy Fold giá rẻ hơn là chính xác, đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm công nghệ mới với mức giá vừa tầm.

Tham khảo Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status