Điện thoại Google Pixel 3 “tai trâu” sẽ ra mắt vào ngày 9/10

Điện thoại Google Pixel 3 “tai trâu” sẽ ra mắt vào ngày 9/10

Chiếc điện thoại này sẽ được ra mắt vào một sự kiện tại thành phố New York.

Nhờ vào hàng loạt những rò rỉ gần đây, cơn cuồng nhiệt của Pixel “tai trâu” đã đạt đến mức đỉnh điểm. Tuy nhiên, theo một thông báo mới đây, ngày ra mắt của chiếc điện thoại này có thể sẽ muộn hơn một chút so với chúng ta đã dự định.

Trong một báo cáo ngày hôm nay về những chiếc iPhone mới sắp ra mắt của Apple, trang Bloomberg đã đề cập rằng Google đang chuẩn bị cho một sự kiện truyền thông tại thành phố New Yorrk để ra mắt chiếc Pixel 3 và Pixel 3 XL. Trước đó, Google đã tổ chức những sự kiện phần cứng tương tự tại San Francisco để ra mắt chiếc Pixel và Pixel 2 cùng với những sản phẩm phần cứng khác.

Điện thoại Google Pixel 3 tai trâu sẽ ra mắt vào ngày 9/10 - Ảnh 1.

Sự kiện này được ấn định vào ngày 9 tháng 10, chậm hơn một chút so với những năm trước đây. Những tin đồn trước đó đã cho thấy sự kiện ra mắt sẽ diễn ra vào ngày 4 tháng 10, nhưng Bloomberg cho biết vụ trình làng của Google sẽ diễn ra “khoảng 1 tháng” sau sự kiện của Apple. Google từ chối bình luận về báo cáo này, nhưng dựa vào tiếng tăm của Bloomberg, có thể đây chính là điều mà Google đã lên kế hoạch.

Đương nhiên, chúng ta không thể nào chờ đợi đến ngày được chứng kiến chiếc “tai trâu” to và thô của Pixel. Những tin đồn trước đó cho thấy phần “tai trâu” này sẽ là nhà của những chiếc máy ảnh góc rộng để chụp ảnh tự sướng với nhiều người dễ dàng hơn. Có khả năng là tại sự kiện này, Google sẽ còn cho ra mắt những sản phẩm phần cứng khác, bao gồm chiếc Pixelbook thế hệ thứ hai, bộ Pixel Bud mới và một chiếc đồng hồ Pixel Watch với hệ điều hành Wear OS.

Tham khảo 9to5google

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status