Đế sạc không dây đầu tiên của Logitech chính là thứ mà Apple lẽ ra nên làm cho iPhone X

Đế sạc không dây đầu tiên của Logitech chính là thứ mà Apple lẽ ra nên làm cho iPhone X

Logitech sẽ chính thức bước chân vào cuộc chơi sạc không dây với đế sạc mới mang tên Powered Wireless Charging Stand, dự kiến sẽ bán ra vào cuối tháng này với giá 69.99 USD.

Theo Logitech, công ty đã thiết kế Powered Wireless Charging Stand với sự hợp tác của Apple, và kết quả là chúng ta một thứ trông chẳng khác gì một chiếc sạc không dây mà lẽ ra Apple đã tung ra cùng với iPhone X vào mùa thu năm ngoái.

Những người đã được dùng thử sản phẩm này cho biết chiếc sạc không dây của Logitech chắc chắn là một trong những đế sạc thú vị nhất hiện đang có trên thị trường. Toàn bộ đế sạc được làm bằng nhựa chắc chắn và bám tốt vào bề mặt, cho phép giữ điện thoại khá ổn định, không bị trượt qua lại ngay cả khi thiết bị rung lên vì có thông báo.

Giống như bất kỳ đế sạc không dây thuộc loại tốt khác, đế sạc của Logitech mang lại cho người dùng một góc hoàn hảo để sử dụng tính năng mở khóa nhanh bằng gương mặt và xem các thông báo trên iPhone X bằng FaceID. Nó cũng cho phép điện thoại có thể được sạc theo phương đứng lẫn phương ngang (trong trường hợp bạn muốn sạc điện thoại trong khi đang xem phim hoặc TV).

Đế sạc không dây đầu tiên của Logitech chính là thứ mà Apple lẽ ra nên làm cho iPhone X - Ảnh 1.

Phải công nhận rằng đế sạc của Logitech thực sự mang lại cảm giác được thiết kế đặc biệt dành riêng cho những chiếc iPhone mới nhất của Apple. Tất nhiên về mặt kỹ thuật, nó có thể sạc cho mọi thiết bị tương thích chuẩn Qi, nhưng mọi chi tiết về mặt thiết kế – tông màu trắng xám, các đường cắt và mài bằng máy như được thiết kế cho các thiết bị của Apple, mức giá cao cấp, tốc độ sạc 7.5W không nhanh cũng chẳng chậm mà chỉ mỗi Apple sử dụng – cho thấy nếu bạn không sở hữu một chiếc iPhone, có lẽ đây không phải là đế sạc không dây mà bạn nên sắm.

Với mức giá 69.99 USD, có khá nhiều đế sạc trên thị trường sử dụng cáp USB-C lẫn microUSB, giúp bạn không phải lo lắng chuyện đánh mất cáp, với tốc độ sạc nhanh hơn, và giá lại rẻ hơn nữa.

Nhưng nếu bạn muốn mua một đế sạc đẹp và không ngại chi tiền, thì Powered Wireless Charging Stand xứng đáng được để ý. Dù sao thì nó cũng được bán trước khi đế sạc “chính chủ Apple” AirPower xuất hiện!

Tham khảo: TheVerge

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status