Đặt hàng trước để “săn” ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee

Đặt hàng trước để “săn” ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee

Siêu phẩm smartphone tầm trung mới nhất của OPPO sớm mở bán chính thức trên trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Những khách hàng may mắn và nhanh tay đặt trước có cơ hội sở hữu OPPO F9 với giá rẻ vô địch cùng quà tặng hấp dẫn từ Shopee.

Sớm đặt hàng để “săn” ưu đãi khủng

Người dùng có thể nhanh tay pre-order OPPO F9 từ ngay hôm nay trên để nhận hàng vào ngày mở bán chính thức 24/8/2018. Ngoài các phần quà hấp dẫn của OPPO, khách hàng đặt mua sớm trên Shopee nhận thêm ưu đãi là pin dự phòng 10.000 mAh có hỗ trợ tính năng sạc nhanh để thoải mái vi vu không lo smartphone hết pin.

Một lợi ích khác của người mua OPPO F9 trên Shopee là được miễn phí vận chuyển, chỉ việc ngồi một chỗ nhận đồ và mở hộp sản phẩm mới. Thời gian nhận hàng dự kiến từ ngày 25-28/8/2018, chỉ 1-4 ngày sau khi mở bán chính thức. Ngoài ra, với người đặt hàng sớm trên Shopee có voucher giảm giá lên tới 300.000 đồng, đem tới cơ hội sở hữu siêu phẩm tầm trung hot nhất của OPPO cho những khách hàng đầu tiên may mắn và nhanh tay đặt mua OPPO F9 trên trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.

Đặt hàng trước để săn ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee - Ảnh 1.

Smartphone pin khủng, sạc nhanh, camera kép

OPPO nhấn mạnh công nghệ sạc nhanh VOOC trên F9 với áp thấp và có tốc độ sạc nhanh gấp 4 lần so với sạc thường ở 5V/1A. VOOC còn có 5 cấp độ bảo vệ không làm giảm tuổi thọ pin hay gây nóng máy và cháy nổ. OPPO F9 sở hữu mức dung lượng pin 3.500 mAh, có tích hợp tính năng AI giúp quản lý và tối ưu hóa thời gian sử dụng pin.

Đặt hàng trước để săn ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee - Ảnh 2.

Smartphone OPPO trang bị màn hình 6,3 inch độ phân giải 2.340 x 1.080 pixel tỷ lệ 19,5:9, tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt mức 90,8%. Điểm nhấn của màn hình nằm ở cụm camera trước, có hình dạng giống với giọt nước đang rơi xuống. Mặt lưng F9 sử dụng họa tiết cánh hoa cách điệu, lấy trục dọc trung tâm làm đối xứng. Mỗi khi thay đổi góc nhìn, màu sắc chuyển động linh hoạt.

Đặt hàng trước để săn ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee - Ảnh 3.

OPPO F9 là điện thoại đầu tiên thuộc F-series được trang bị camera sau kép 16 megapixel khẩu độ f/1.85 và hai megapixel. Nhận dạng cảnh thông minh AI Scene giúp camera kép trên OPPO F9 nhận diện được 16 khung cảnh độc lập và 800 tình huống khác nhau để đưa ra các tùy chỉnh phù hợp cho ảnh chụp đẹp hơn.

Đặt hàng trước để săn ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee - Ảnh 4.

Chế độ chụp chân dung trên OPPO F9 có hiệu ứng ánh sáng chân dung, tự động thêm ánh sáng và áp dụng công nghệ làm đẹp camera AI. Người dùng có thể lựa chọn các hiệu ứng khác như ánh sáng phim (Film light), ánh sáng tự nhiên (Natural Light), ánh sáng đường viền (Rim Light). Camera trước 25 megapixel có thể thu thập 296 điểm đặc trưng cho từng nhóm đối tượng. Ngoài ra, F9 vẫn sở hữu nhiều tính năng camera thú vị như nhãn động AR Sticker, nhãn kèm nhạc Music Ticker, chế độ chụp siêu rực rỡ – Super Vivid mode và chế độ quay chậm – Slow motion video.

Dựa trên nền tảng của Android 8.1, OPPO trang bị cho F9 hệ điều hành ColorOS 5.2. Bộ nhớ trong 64GB và hỗ trợ mở rộng lên đến 256GB. Ngoài ra, F9 có hai phiên bản bộ nhớ RAM 4GB hoặc 6GB. OPPO F9 phiên bản RAM 4GB có giá 7.690.000 đồng.

Đặt hàng trước để săn ưu đãi khủng khi mua OPPO F9 trên Shopee - Ảnh 5.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status