Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone

Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone

Một smartphone dường như được làm ra để thực hiện mọi tác vụ!

Ngay từ những phiên bản đầu tiên, dòng sản phẩm Galaxy Note của Samsung đã được nhiều người ‘tín nhiệm’ vì được trang bị không thiếu bất cứ một thứ gì. Bất cứ công nghệ mới mẻ, mạnh mẽ nhất đều được hãng điện tử Samsung ưu tiên cho dòng Note. Sản phẩm  cũng không phải ngoại lệ, đặc biệt là phiên bản cao cấp Galaxy Note 10+.

Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone - Ảnh 1.

Đây là chiếc smartphone đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lý Exynos 9825 ‘mới toanh’ do Samsung thiết kế. Theo nhờ lời của hãng, thì đây là ‘vi xử lý di động đầu tiên trên Thế giới được xây dựng trên tiến trình 7nm khắc tia siêu cực tím (EUV)’. Việc áp dụng được tiến trình mới nhỏ hơn giúp cho chip hoạt động hiệu quả, tiêu thụ ít điện năng trên cùng một mức hiệu năng.

Một điểm hay của Note 10+ nói riêng và dòng Note nói chung khi nói về hiệu năng, đó là việc chúng được trang bị khả năng tản nhiệt tốt hơn các dòng sản phẩm nhỏ hơn. Với Note 10 và Note 10+, hệ thống tản nhiệt có dạng buồng hơi mỏng nhất Thế giới, đưa nhiệt năng giải tán nhanh khỏi vi xử lý để nó không bị quá nhiệt dẫn tới giảm hiệu năng – kèm theo đó là vẫn giữ được thiết kế bên ngoài khá mỏng của máy.

Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone - Ảnh 2.

Điểm hiệu năng của Exynos 9825 với các bài benchmark phổ biến

Vi xử lý này được kết hợp với bộ nhớ RAM lên tới 12GB, tức cao hơn cả nhiều máy tính để bàn hay laptop trên thị trường. Điều này đồng nghĩa với việc máy có thể xử lý được những tác vụ nặng như chỉnh sửa ảnh, video một cách dễ dàng; kèm theo đó là khả năng đa nhiệm khó bì. Ta có thể mở nhiều ứng dụng trong cùng một màn hình, hay đặt chúng ở trạng thái chờ mà không gây lag/giật khó chịu. Qua trải nghiệm nhanh, Galaxy Note 10+ không hề gặp bất kỳ vấn đề gì xử lý những tác vụ khó hay quản lý đa nhiệm.

Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone - Ảnh 3.

Không dừng lại ở đó, máy còn có bộ nhớ trong (tối thiểu) lên tới 256GB, nâng cấp lên 512GB và hỗ trợ thẻ nhớ lên tới 1TB; người dùng tha hồ lưu ảnh, video 4K, phim, nhạc…mà không lo hết bộ nhớ. Đây tiếp tục là một cấu hình mà Note 10+ có thể vượt mặt cả một số máy tính!

Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone - Ảnh 4.

Tất cả những cấu hình trên được cấp nguồn bởi một viên pin dung lượng lớn 4300mAh (Note 10 Plus), luôn sẵn sàng ‘trụ’ được hết một ngày kể cả người dùng có sử dụng máy vào các công việc nặng nề nhất.

Và cũng nắm bắt được tâm lý của người dùng: không muốn ngồi chờ sạc pin trước khi sử dụng thì Samsung đã trang bị cho Note 10 và Note 10 Plus khả năng sạc nhanh 25W với dock tặng kèm, tăng lên 45W với bộ sạc mua thêm. Bạn đọc có thể tham khảo thêm về tốc độ sạc pin qua 2 bộ sạc này qua .

Đánh giá nhanh hiệu năng Galaxy Note 10+: sinh ra để làm bất cứ thứ gì có thể trên smartphone - Ảnh 5.

Có lẽ không bất cứ ai cũng cần tới cấu hình siêu cao cấp như được trang bị trên Note 10 / Note 10+, vì đây là những chiếc smartphone hướng tới người dùng chuyên nghiệp (power-user). Với họ, những hiệu năng ‘ngoại cỡ’ của bộ đôi Note mới nhất đã kể trên, kèm theo những tính năng phụ trợ như 3 camera sau, S-Pen, màn hình siêu lớn lại khiến chúng trở thành lựa chọn khó có thể bỏ qua.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status