Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro

Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro

Không chỉ mở đầu cho cuộc cách mạng smartphone kết hợp thời trang, tân binh nhà vivo – V17 Pro còn chinh phục hàng loạt YouTuber công nghệ đình đám như Tony Phùng, Vinh Vật Vờ, Duy Anh Schannel,..bởi tính năng camera đột phá, Biến Hoá Đa Chiều vô cùng ấn tượng.

Trang bị 6 camera sở hữu các tính năng “Vượt Xa Chuẩn Ảnh” chưa từng có, vivo V17 Pro là một trong những smartphone nhận được đánh giá cao từ các YouTuber chuyên review sản phẩm công nghệ hiện nay.

Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro - Ảnh 1.

YouTuber Tony Phùng thích thú trải nghiệm sản phẩm.

Đối với Tony Phùng: “Camera selfie kép chính là điều tạo nên sự khác biệt của sản phẩm này. Khi sở hữu một camera selfie chính 32MP và camera góc siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 105 độ. Mang tính thực dụng và phục vụ đúng nhu cầu người dùng”

Đồng thời, chia sẻ về các tính năng tích hợp trên máy như Hiệu Ứng Ánh Trăng, Selfie Ban Đêm, chế độ Face Beauty tự động làm đẹp bằng công nghệ AI (trí tuệ nhân tạo), Chuyên Gia Tạo Dáng,…Tony Phùng cũng cho biết: ‘Bản thân mình rất bất ngờ với khả năng làm mịn da, đẹp một cách tự nhiên của V17 Pro”

Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro - Ảnh 2.

YouTuber hàng đầu về công nghệ – Vinh Vật Vờ mê mẩn các tính năng chụp hình. Anh cho biết bản thân hoàn toàn bị chinh phục bởi sự vượt trội về số lượng lẫn chất lượng với camera, thoả mãn “đam mê” chụp hình của các tín đồ thích tự sướng, cũng như người dùng truyền thống.

Vinh Vật Vờ và Duy Anh Schannel cũng thích thú trước bộ tứ camera AI mặt sau của V17 Pro khi sở hữu camera chính lên đến 48MP, camera góc siêu rộng 8MP lên đến 120 độ, camera xóa phông 2MP và đặc biệt là sự xuất hiện của camera chụp siêu cận 2MP với tiêu cự lấy nét chỉ 4cm. Việc kết hợp này sẽ giúp người dùng chụp được những bức ảnh đẹp hoàn hảo như máy ảnh chuyên nghiệp mà vivo gọi là “Vượt Xa Chuẩn Ảnh”.

Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro - Ảnh 3.

Bộ camera sau mang đến những bức hình hoàn hảo như máy ảnh chuyên nghiệp.

Chia sẻ về bộ tứ camera sau của vivo, Vinh Vật Vờ dành lời khen: “Rất lâu rồi mới có sản phẩm smartphone được nâng cấp dành riêng cho người thích chụp ảnh như vivo V17 Pro. Điều này cho thấy sự quan tâm đến nhu cầu khách hàng, và đổi mới công nghệ từng ngày của vivo”.

Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro - Ảnh 4.

Camera selfie “Vượt Xa Chuẩn Ảnh” của vivo V17 Pro được Duy Anh Schannel đánh giá cao. Chế độ chụp ban đêm được cho là ít bệt, ít nhiễu dù không cần bật đèn flash khá hiếm thấy trên các điện thoại khác.

Ngoài camera, thiết kế của vivo V17 Pro cũng được lòng rất nhiều reviewer công nghệ trên YouTube. Duy Anh Schannel chia sẻ: “Bản thân bị ấn tượng bởi sự chăm chút của vivo với thiết kế điện thoại viền cạnh, ốp lưng nhựa cứng sành điệu cùng hàng loạt phụ kiện đa dạng đi kèm như tai nghe, củ sạc, cây tháo sim, sách hướng dẫn,..”

Nếu Duy Anh Schannel mê mẩn thiết kế của vivo V17 Pro thì Vinh Vật Vờ đặc biệt thích vivo V17 Pro về cấu hình:”Vivo V17 Pro sở hữu dung lượng bộ nhớ 8GB RAM và 128GB ROM, cùng chịp Snapdragon 675AIE 8 nhân, con số khá ổn cho cấu hình chơi game”. Với tính năng Multi-Turbo, AI Turbo, Center Turbo, Cooling Turbo, Game Turbo hay Voice Changer, vivo V17 Pro được các YouTbuber đánh giá mang đến cho người dùng trải nghiệm chơi game nhanh và mượt mà. Điểm cộng này cũng giúp vivo tiếp tục là nhà tài trợ điện thoại độc quyền giải đấu PUBG Mobile Club Open 2019.

Không chỉ nhận được review tốt từ các YouTuber, vivo V17 Pro còn khuấy đảo mạng xã hội Tik Tok với Cuộc thi cover “Biến Hoá Đa Chiều” cùng đại sứ thương hiệu. Thông qua đó lan toả thông điệp: “Hãy tự tin #bienhoadachieu để tận hưởng mọi khoảnh khắc cuộc sống”. Đem đến sân chơi thú vị cho các tiktokers hoặc những người dùng thích được biến hoá cùng nhịp điệu cùng những phần quà vô cùng giá trị.

Cộng đồng YouTuber Việt phát cuồng vì cụm camera “sang, xịn, mịn” của vivo V17 Pro - Ảnh 5.

Hàng loạt hot Tiktokers và giới trẻ thích thú tham dự cuộc thi.

Thông qua V17 Pro và loạt thử thách trên mạng xã hội, vivo không chỉ thể hiện sự đột phá của mình với hàng loạt tính năng vượt trội cùng thiết kế sành điệu, mà còn thể hiện sự dẫn đầu trong việc tạo nên trào lưu, phong cách sống mới cho giới trẻ. Mở đầu xu hướng smartphone kiêm phụ kiện thời trang cho các tín đồ công nghệ lẫn thời trang thời gian tới.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status