Chỉ vài tiếng sau khi được phát hành, Apple ngừng cập nhật iOS 12 Beta 7 do có quá nhiều lỗi

Chỉ vài tiếng sau khi được phát hành, Apple ngừng cập nhật iOS 12 Beta 7 do có quá nhiều lỗi

Apple mới đây đã ngừng phát hành phiên bản thứ 7 của hệ điều hành iOS 12 Beta chỉ sau vài tiếng ra mắt do phát sinh quá nhiều lỗi liên quan tới hiệu năng của máy

Apple vào rạng sáng nay đã tung ra bản cập nhật iOS 12 Beta 7 cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch tương thích. Tuy nhiên, chỉ vài tiếng sau hãng đã phải ngừng cập nhật thông qua OTA do phiên bản mới gặp quá nhiều lỗi về hiệu năng.

Chỉ vài tiếng sau khi được phát hành, Apple ngừng cập nhật iOS 12 Beta 7 do có quá nhiều lỗi - Ảnh 1.

Apple ngừng cập nhật iOS 12 Beta 7 chỉ sau vài tiếng được phát hành

Ngay sau khi phát hành bản cập nhật OTA mới cho phiên bản thử nghiệm thứ 7, người dùng trên toàn thế giới đã báo cáo về hàng loạt các lỗi mới phát sinh trên phiên bản lần này. Apple cũng đã nhanh chóng ngưng cập nhật thông qua OTA cho các thiết bị iPhone, iPad và iPod touch nhằm sửa chữa các vấn đề phát sinh.

Bản cập nhật mới khiến các thiết bị iOS gặp phải các vấn đề về hiệu năng dễ nhận thấy trong quá trình sử dụng như máy mất quá nhiều thời gian để khởi động ứng dụng, thậm chí còn bị “đơ” khi ứng dụng đã được mở, màn hình khóa bị đứng, trung tâm điều khiển không hoạt động, các chức năng bên trong ứng dụng không phản hồi và hàng loạt các lỗi khác liên quan khác.

Các lỗi trên dường như chỉ ảnh hưởng tới những người dùng cập nhật thông qua OTA (trực tiếp trên thiết bị). Hiện chưa có bất cứ cách nào khắc phục các vấn đề trên ngay cả khi người dùng khởi động lại thiết bị của họ. Cách duy nhất để sửa các lỗi này khi bạn đã lỡ cập nhật lên Beta 7 là restore lại các phiên bản iOS cũ hơn như 11.4.1 hay 12 Beta 6 nếu bạn vẫn muốn trải nghiệm iOS 12.

Chỉ vài tiếng sau khi được phát hành, Apple ngừng cập nhật iOS 12 Beta 7 do có quá nhiều lỗi - Ảnh 2.

Các lỗi mới chỉ ảnh hưởng khi người dùng cập nhật trực tiếp trên thiết bị

iOS 12 Beta 7 còn mang đến một thay đổi mới là loại bỏ đi tính năng gọi nhóm FaceTime. Tính năng này cho phép tới 32 người dùng có thể cùng trò chuyện một lúc. Apple cho biết FaceTime nhóm sẽ được phát hành chính thức trong một bản cập nhật mới cuối tháng này.

Phiên bản Public Beta dự kiến được phát hành ngay trong hôm nay, tuy nhiên người dùng có thể sẽ phải đợi lâu hơn cho đến khi Apple sửa chữa các lỗi trên. Cập nhật thông qua OTA hiện cũng đã được Apple tạm thời ngừng phát hành.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status