BlackBerry KEY2 Lite, phiên bản giá rẻ của KEY2 lộ diện, vẫn có màn 4.5 inch và phím vật lý

BlackBerry KEY2 Lite, phiên bản giá rẻ của KEY2 lộ diện, vẫn có màn 4.5 inch và phím vật lý

BlackBerry KEY2 là một trong số ít smartphone hiện tại có bàn phím vật lý QWERTY.

Tháng trước, BlackBerry trình làng BlackBerry KEY2 và hiện đã tung nó lên kệ với mức giá 650 USD. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng với chip Snapdragon 660 tầm trung KEY2 không xứng đáng với mức giá cao như vậy.

Và nay, tin vui đã đến với bất cứ ai muốn có một phiên bản BlackBerry KEY2 giá rẻ.

Trên Twitter cá nhân, leaker Evan Blass vừa đăng tải ảnh chủa BlackBerry Luna, hay còn được gọi là BlackBerry KEY2 Lite. Đây được coi là một phiên bản rút gọn, rẻ hơn so với BlackBerry KEY2.

BlackBerry KEY2 Lite, phiên bản giá rẻ của KEY2 lộ diện, vẫn có màn 4.5 inch và phím vật lý - Ảnh 1.

Bức ảnh BlackBerry KEY2 Lite chỉ chụp mặt lưng và trông nó khá giống BlackBerry KEY2, kể cả cụm camera kép. Tuy nhiên, điều đặc biệt là BlackBerry KEY2 Lite có viền màu đỏ xung quanh (các nút cũng có màu đỏ), điều mà bạn không thấy trên BlackBerry KEY2.

Thông tin rò rỉ cho thấy BlackBerry KEY2 Lite sẽ có kích thước và thiết kế tương tự BlackBerry KEY2. Như vậy, máy vẫn có màn hình 4.5 inch và bàn phím vật lý giống BlackBerry KEY2.

Dù biết, BlackBerry KEY2 Lite sẽ có thông số kỹ thuật và mức giá thấp hơn BlackBerry KEY2 nhưng cụ thể thông số và giá như thế nào thì chúng ta vẫn chưa rõ. Nhiều khả năng BlackBerry KEY2 Lite sẽ có bộ nhớ RAM nhỏ hơn, chip yếu hơn và màn hình có độ phân giải kém hơn.

Ngoài phiên bản đen viền đỏ trong ảnh, dự kiến BlackBerry KEY2 Lite còn có màu xanh viền đồng. Cho đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa rõ khi nào BlackBerry KEY2 Lite sẽ ra mắt và lên kệ.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status