Bản iPhone 11 chỉ dành cho ai “sinh ra ở vạch đích”: Full giáp titan, đính vải áo len của Steve Jobs, giá 225 triệu

Bản iPhone 11 chỉ dành cho ai “sinh ra ở vạch đích”: Full giáp titan, đính vải áo len của Steve Jobs, giá 225 triệu

Mảnh vải từ chiếc áo len Steve Jobs từng mặc được đính lên chính thiết kế của bản iPhone này

Nếu bạn thuộc nhóm các “rich kid” sinh ra đã ở vạch đích, nhìn vào mẫu iPhone 11 Pro Max 512GB đắt nhất hiện tại và chép miệng “Thường thôi!” thì đây chắc chắn sẽ là mục tiêu xứng đáng thực sự với ví tiền: iPhone 11 Pro Superior Jobs – với mức giá hơn 6000 USD.

Bản iPhone 11 chỉ dành cho ai sinh ra ở vạch đích: Full giáp titan, đính vải áo len của Steve Jobs, giá 225 triệu - Ảnh 1.

Nghe tên có vẻ khá lạ lẫm nhưng hoá ra lại không xa xôi tí nào, bởi mẫu iPhone trên là một trong những sản phẩm mới nhất được qua tay Caviar, thương hiệu chuyên “độ” iPhone nổi tiếng hàng đầu thế giới. Lý giải cho tên gọi lạ lẫm “iPhone 11 Pro Superior Jobs”, đó là vì một mảnh vải áo len cổ lọ mà cố CEO Steve Jobs hay mặc khi còn sống đã được đính vào bên trong thiết kế của chiếc iPhone này một cách đầy tinh tế và chi li.

Vậy mảnh vải này nằm ở đâu? Xin thưa với quý vị, chính là phần màu đen ẩn hiện chính giữa trung tâm logo Táo khuyết trên mặt lưng của máy. Caviar đã tạo khuôn logo nổi và đưa mảnh vải vào trong đó trước khi mọi thứ hoàn thành.

Bản iPhone 11 chỉ dành cho ai sinh ra ở vạch đích: Full giáp titan, đính vải áo len của Steve Jobs, giá 225 triệu - Ảnh 2.

Mảnh vải áo len của Steve Jobs nằm gọn bên trong logo Táo.

Giá thành chính xác cho một mẫu iPhone 11 Pro Superior Jobs là 6980 USD (khoảng 225 triệu đồng) cho bản 512GB đắt nhất. Đây cũng được coi như một lời tri ân chân thành của Caviar gửi tới cố CEO Apple khi có thêm chữ ký tay của ông được chạm khắc ở phần đáy mặt lưng như một lời khẳng định làm chủ thương hiệu. Dĩ nhiên, cấu tạo mặt kính ốp đã được Caviar loại bỏ, thay vào đó là chất liệu titanium nguyên khối để có thể khắc chữ cũng như tạo tác nhiều thành phần tỉ mỉ. Được biết, hiện chỉ còn trên dưới 9 chiếc giới hạn được bán ra trên thị trường.

Bản iPhone 11 chỉ dành cho ai sinh ra ở vạch đích: Full giáp titan, đính vải áo len của Steve Jobs, giá 225 triệu - Ảnh 3.

Phần chữ ký và thông tin về phiên bản được Caviar chạm khắc điêu luyện.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status