Apple xác nhận iPad Air 3 bị lỗi màn hình, sẽ sửa chữa miễn phí

Apple xác nhận iPad Air 3 bị lỗi màn hình, sẽ sửa chữa miễn phí

Những chiếc iPad Air 3 được sản xuất trong khoảng thời gian từ 3/2019 đến tháng 10/2019 có thể bị lỗi màn hình và đều được Apple thay thế miễn phí.

Apple vừa đưa ra thông báo sẽ mở chương trình sửa chữa miễn phí cho người dùng iPad Air 3 – mẫu tablet từng được giới thiệu vào năm 2019. Cụ thể, công ty cho biết có một số lượng nhỏ iPad Air 3 được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019 bị lỗi, khiến màn hình có thể bị hỏng đột ngột và vĩnh viễn chuyển thành “nền đen” hoặc “nền trắng”.

Apple xác nhận iPad Air 3 bị lỗi màn hình, sẽ sửa chữa miễn phí - Ảnh 1.

Theo Apple, màn hình của các thiết bị bị ảnh hưởng có thể nhấp nháy liên tục vài lần trước khi bị hỏng hoàn toàn. Người dùng có iPad Air 3 đủ điều kiện sẽ được thay thế màn hình miễn phí bởi Apple.

Nếu bạn đang sử dụng iPad Air 3 và gặp phải lỗi này, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của Apple, mang trực tiếp đến Apple Store hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple để kiểm tra và thay thế màn hình miễn phí.

Lưu ý rằng chương trình thay thế miễn phí chỉ dành cho các mẫu iPad Air 3 được sản xuất trong khoảng thời gian từ tháng 3/2019 đến tháng 10/2019. Ngoài ra, chương trình này cũng chỉ áp dụng trong vòng 2 năm tính từ thời điểm iPad Air 3 lần đầu tiên được bán ra thị trường.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status