Apple sẽ ra mắt iPad và MacBook đầu tiên được trang bị màn hình OLED vào năm 2022

Apple sẽ ra mắt iPad và MacBook đầu tiên được trang bị màn hình OLED vào năm 2022 - Ảnh 1.

Apple sẽ ra mắt iPad và MacBook đầu tiên được trang bị màn hình OLED vào năm 2022

Các tấm nền OLED sẽ cung cấp độ tương phản và độ sáng tốt hơn nhiều so với mini-LED, đồng thời giúp tiết kiệm pin hơn, nhưng cũng sẽ có chi phí sản xuất cao hơn.

Sau hơn một thập kỷ phát hành những chiếc máy tính bảng LCD, năm nay Apple được cho là sẽ chuyển sang sử dụng màn hình mini-LED, với dòng iPad Pro 2021. Công nghệ tấm nền mới sẽ giúp cải thiện độ sáng và độ tương phản, trong khi không làm tăng mức tiêu thụ điện năng.

Tuy nhiên màn hình mini-LED có thể chỉ là một bước đệm, để Apple ra mắt những chiếc iPad với màn hình OLED. Theo báo cáo từ chuỗi cung ứng của Apple, ít nhất một mẫu iPad trang bị màn hình OLED sẽ được ra mắt vào năm 2022.

Apple sẽ ra mắt iPad và MacBook đầu tiên được trang bị màn hình OLED vào năm 2022 - Ảnh 1.

Chiếc iPad OLED đầu tiên của Apple sẽ được ra mắt cùng với một chiếc MacBook OLED, tuy nhiên hiện tại vẫn còn khá ít thông tin. Các tấm nền OLED sẽ cung cấp độ tương phản và độ sáng tốt hơn nhiều so với mini-LED, đồng thời giúp tiết kiệm pin hơn, nhưng cũng sẽ có chi phí sản xuất cao hơn.

Để bù đắp vào chi phí sản xuất, có vẻ như Apple sẽ chỉ ra mắt một mẫu iPad Pro cao cấp được trang bị tấm nền OLED, với mức giá bán cũng sẽ cao hơn. Mẫu iPad Pro OLED mới này có thể sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 hoặc tháng 10 năm 2022.

Mẫu iPad Pro mới sẽ không chỉ có màn hình OLED, mà sẽ còn được thay đổi thiết kế mới. Apple cũng đã không có nhiều thay đổi về thiết kế trên những chiếc iPad Pro, kể từ năm 2018 cho đến nay. 

Tham khảo: phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ , .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status