Apple phát hành iOS 12 Beta 8: Khắc phục các vấn đề về hiệu năng trên bản Beta 7

Apple phát hành iOS 12 Beta 8: Khắc phục các vấn đề về hiệu năng trên bản Beta 7

Chỉ sau 3 ngày, phiên bản thử nghiệm thứ 8 của iOS 12 đã được Apple phát hành nhằm sửa chữa các lỗi còn tồn đọng liên quan đến hiệu năng trên bản Beta 7.

Sau sự cố với bản Beta 7 được phát hành vào hôm thứ 2 vừa qua, Apple đã nhanh chóng ngừng phát hành cập nhật thông qua OTA cho các thiết bị iOS tương thích với phiên bản này. Và tới hôm nay, chỉ 3 ngày sau khi Beta 7 được phát hành, Apple tiếp tục tung ra bản thử nghiệm thứ 8 của nền tảng iOS 12, nhằm khắc phục các vấn đề còn tồn đọng trên các phiên bản trước, đặc biệt là các lỗi nghiêm trọng trên bản Beta 7.

Apple phát hành iOS 12 Beta 8: Khắc phục các vấn đề về hiệu năng trên bản Beta 7 - Ảnh 1.

Apple phát hành iOS 12 Beta 8, khắc phục sự cố về hiệu năng trên bản Beta 7

Cụ thể vào thứ 2 vừa qua, người dùng các thiết bị iOS sau khi tải về và tiến hành cập nhật iOS 12 Beta 7 đã đồng loạt báo cáo về các vấn đề có liên quan đến hiệu năng máy. Thiết bị của người dùng sau khi cập nhật trở nên chậm chạp, giật lag đáng kể, các chức năng cơ bản như màn hình khóa hay trung tâm điều khiển đều gặp tình trạng “lúc dùng được lúc không”.

Apple chỉ vài tiếng sau đã ngừng phát hành phiên bản Beta 7 qua cập nhật OTA cho toàn bộ các thiết bị iOS nhằm tiến hành khắc phục sự cố này trên bản Beta 8 mới. Phiên bản Beta 8 hầu như chỉ tập trung vào việc cải thiện hiệu năng và sửa các lỗi trước đó mà không có thêm bất cứ thay đổi về giao diện cũng như các tính năng mới nào. Cần lưu ý là các lỗi mới sẽ vẫn tiếp tục xuất hiện trên bản Beta 8, chúng tôi khuyên không nên cập nhật nếu bạn muốn một trải nghiệm ổn định.

Apple phát hành iOS 12 Beta 8: Khắc phục các vấn đề về hiệu năng trên bản Beta 7 - Ảnh 2.

Người dùng ngay bây giờ đã có thể tải về và cập nhật iOS 12 Beta 8

Để cập nhật iOS 12 Beta 8, người dùng các thiết bị iOS trong chương trình thử nghiệm của Apple có thể truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm, tiến hành tải về và cài đặt bản thử nghiệm mới. Với những ai đã tải về bản Beta 7 trước đó nhưng chưa cài đặt thì sẽ cần phải xóa bản cập nhật cũ đi và tải về bản cập nhật mới. Hãy chắc chắn thiết bị của bạn còn trên 50% và đang kết nối đến một mạng Wi-Fi ổn định để không gặp phải vấn đề gì trong quá trình cập nhật.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status