Apple đã để lộ iPhone XS và Apple Watch Series 4 như thế nào?

Apple đã để lộ iPhone XS và Apple Watch Series 4 như thế nào?

Hình ảnh chính thức của iPhone XS và Apple Watch Series 4 vừa bị rò rỉ. Nhiều người sẽ tự hỏi: vậy những hình ảnh này đã bị lộ ra như thế nào?

Chỉ một vài tiếng sau khi Apple chính thức công bố tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 12/9, cộng đồng công nghệ đã được một phen chấn động khi trang 9to5Mac đang tải hình ảnh của bộ đôi sản phẩm iPhone XS và Apple Watch Series 4 sắp ra mắt. 

Apple đã để lộ iPhone XS và Apple Watch Series 4 như thế nào? - Ảnh 1.

Apple đã để lộ iPhone XS và Apple Watch Series 4 như thế nào? - Ảnh 2.

Tính đến thời điểm này, có lẽ người đam mê công nghệ không còn lạ lẫm gì trước thiết kế của iPhone XS và XS Plus, đặc biệt là sau hàng loạt thông tin rò rỉ trong suốt tháng qua. Đã có rất nhiều hình ảnh về những mẫu máy này được tung ra, thậm chí là cả mô hình thực tế. 

Tuy nhiên, trong trường hợp của 9to5mac, cần phải nhấn mạnh rằng đây là những tài liệu quảng cáo do chính Apple để lộ, chứ không phải những hình ảnh render hay mock-up do các fan tạo dựng. Chính vì vậy, có thể coi lần rò rỉ này là một sự cố nghiêm trọng đối với Apple.

Apple đã để lộ iPhone XS và Apple Watch Series 4 như thế nào?

Trên Reddit, thành viên sweintraub và cũng là quản lý của 9to5mac đã tiết lộ nguồn gốc thật sự của những bức ảnh trên. Cụ thể, một biên tập viên của trang này đã tìm được đường link dẫn đến những bức ảnh trên máy chủ của Apple.

Apple đã để lộ iPhone XS và Apple Watch Series 4 như thế nào? - Ảnh 3.

Năm ngoái, nhiều thông tin về iPhone X từng bị lộ thông qua những hình ảnh và đoạn code ẩn chứa trong bản firmware dành cho loa HomePod. Tuy nhiên, không một hình ảnh nào có độ chi tiết rõ ràng như những gì chúng ta được thấy với iPhone XS và Apple Watch Series 4 lần này. 

Có lẽ trong lúc bạn đang đọc bài viết này, đã có ai đó ở Apple bị đuổi việc.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status