Apple đã cận kề cột mốc 1 nghìn tỷ USD

Apple đã cận kề cột mốc 1 nghìn tỷ USD

Hôm nay, Apple vừa đăng tải báo cáo kết quả kinh doanh Quý III của hãng, và đà tăng trưởng khủng dường như vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

Nếu Apple tiếp tục giữ vững phong độ, hãng sẽ có thể trở thành công ty đầu tiên của Mỹ có giá trị lên đến 1 nghìn tỷ USD.

Dựa trên báo cáo của công ty, iPhone và các dịch vụ của Apple là hai mảng kinh doanh mang lại mức tăng trưởng cao nhất về mặt doanh thu. Về tổng thể, Apple hiện có giá trị 935,3 tỷ USD, và cố phiếu của hãng chỉ cần tăng khoảng 7% nữa là hãng sẽ đạt được mức giá trị 12 con số 0!

Xét việc công ty đang có dự định tung ra một loạt các mẫu iPhone mới trong thời gian sắp tới, bao gồm một mẫu giá rẻ, chỉ khoảng 550 USD (nếu các tin đồn là chính xác), thì khả năng rất cao trong năm nay, giá trị của hãng sẽ vượt mốc 1 nghìn tỷ USD.

Apple đã cận kề cột mốc 1 nghìn tỷ USD - Ảnh 1.

 Cũng cần chú ý rằng, một trong những lý do giúp Apple tiến khá gần đến cột mốc đáng ngưỡng mộ này là chiếc iPhone X sang trọng và đắt đỏ. Theo Variety, chiếc điện thoại này đã luôn giành danh hiệu “best seller” kể từ khi được chính thức bán ra vào tháng 11 năm ngoái. iPhone chính là sản phẩm chiếm phần lớn nhất trong doanh thu của công ty.

Một điểm đáng chú ý khác trong báo cáo của Apple là sự thay đổi thất thường trong doanh số của dòng sản phẩm iPad, nhiều khả năng là do sự xuất hiện của các đối thủ Chromebook với mức giá rẻ hơn khá nhiều.

Tham khảo: TheNextWeb

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status