Xuất hiện thêm bản sao iPhone X tới từ Trung Quốc, giá chỉ 69,99 USD nhưng chớ nên mua kẻo tiền mất tật mang

Xuất hiện thêm bản sao iPhone X tới từ Trung Quốc, giá chỉ 69,99 USD nhưng chớ nên mua kẻo tiền mất tật mang

Rất nhiều người chê thiết kế tai thỏ khi Apple trình làng iPhone X. Tuy nhiên, smartphone này lại mau chóng trở thành thiết bị bán chạy nhất dù có mức giá ngất ngưởng và hầu hết các hãng smartphone đều sao chép thiết kế của nó.

Các hãng smartphone Trung Quốc tích cực hơn cả trong việc sao chép thiết kế iPhone X. Chẳng bao lâu sau khi Motherboard mổ xẻ một chiếc iPhone X nhái mà họ mua được với giá 100 USD ở Thâm Quyến, tiếp tục xuất hiện một bản sao khác của iPhone X và thậm chí còn rẻ hơn, chỉ 69,99 USD.

Xuất hiện thêm bản sao iPhone X tới từ Trung Quốc, giá chỉ 69,99 USD nhưng chớ nên mua kẻo tiền mất tật mang - Ảnh 1.

Chiếc smartphone này được hãng Blackview sản xuất và nó mang tên A30. Nó có màn hình 5.5 inch, tỷ lệ 19:9. Đặt cạnh iPhone X, A30 trông nhỏ nhắn hơn nhưng các viền dày và thô kệch hơn rất nhiều.

Blackview A30 đọ màn hình với iPhone X

A30 chạy Android 8.1 Oreo dù chỉ có bộ nhớ RAM 2 GB. Trong các video mà Blackview cung cấp, A30 hoạt động khá mượt, thậm chí ngang bằng chiếc iPhone X giá 1.000 USD bên cạnh. Tất nhiên, chẳng bao giờ chúng ta có thể tin quảng cáo của các hãng smartphone Trung Quốc. Trước đó, Lenovo mạnh miệng quảng cáo Lenovo Z5 là smartphone có màn hình chiếm tới 95% mặt trước nhưng khi ra mắt lại là một thiết bị có viền dày cả ở cạnh trên và cạnh dưới.

A30 có dung lượng lưu trữ chỉ 16 GB nhưng yên tâm, nó là chiếc “iPhone” có hỗ trợ thẻ nhớ.

Blackview A30 đọ độ mượt với iPhone X

Về camera, phía sau A30 có camera kép với cảm biến chính 8 MP và cảm biến phụ không rõ độ phân giải, phía trước là camera 5 MP. Theo Blackview, cả camera trước và sau đều được tối ưu để cung cấp chất lượng ảnh tốt hơn và đặc biệt là có màu sắc tự nhiên hơn nhiều so với các smartphone cùng tầm giá 70 USD. Và đương nhiên, thêm một lần nữa chúng ta cần nhớ rằng không nên tin quảng cáo của các hãng smartphone Trung Quốc, đặc biệt là các hãng không mấy tên tuổi như Blackview.

Blackview A30 khoe khả năng chụp ảnh

Cuối cùng, A30 cũng có khả năng mở khóa bằng khuôn mặt, chưa rõ có thêm tính năng mở khóa bằng khuôn mặt của người lạ hay không. Trước đó, chiếc iPhone X nhái mà Motherboard mổ xẻ có thể được mở khóa bằng bất kỳ khuôn mặt nào. Ngoài ra, bên trong nó còn được cài sẵn một đống mã độc nguy hiểm.

Blackview sẽ có giá chỉ 69,99 USD trong ngày 24/7 và sẽ tăng 2 USD mỗi ngày từ nay tới hết ngày 10/8. Nhìn qua mức giá và những gì Blackview quảng cáo thì A30 đáng đồng tiền bát gạo. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên tránh xa nó bởi chất lượng thiết bị chưa được kiểm chứng và không rõ có cài sẵn mã độc hay không.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status