Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8?

Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8?

Linh kiện trên Galaxy Note9 sẽ không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm và đây có lẽ là lựa chọn thông minh của Samsung trong lúc này bởi Galaxy Note9 chưa phải là một bản nâng cấp mạnh mẽ về thiết kế và tính năng.

Càng gần tới ngày ra mắt, những hình ảnh rò rỉ về cấu hình, thiết kế nội ngoại thất của Galaxy Note9 xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây nhất, hình ảnh về mô-đun camera kép phía sau và camera trước của Galaxy Note9 đã xuất hiện.

Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8? - Ảnh 1.

Hình ảnh do trang Mengtor, một chuyên trang dịch vụ sửa chữa di động và là nhà bán buôn linh kiện điện thoại tiết lộ, các bộ phận được cho là mô-đun camera kép phía sau, camera trước, cổng sạc, mic và cảm biến tiệm cận trên Galaxy Note9.

Bảng mạch trên Galaxy Note9 gần như không có sự thay đổi nhiều so với Galaxy Note8 trước đó. Có lẽ Samsung đã chọn cách bê nguyên mô-đun của Note8 lên Note9 và chỉ thực hiện một số điều chỉnh về phần mềm để cải thiện chất lượng hình ảnh.

Xuất hiện hình ảnh linh kiện được cho của Galaxy Note9, vẫn giống với Galaxy Note8? - Ảnh 2.

Hình ảnh được cho là mô-đun cảm biến trên Galaxy Note9

Ngoài ra, mô-đun camera và cảm biến đều giống nhau giữa hai model Note9 N960F (thị trường Châu Âu) và N960U (thị trường Mỹ).

Samsung Galaxy Note9 dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây tại New York. Mặc dù vậy ngay từ thời điểm này đã có nhiều nhà phân phối lớn trên thế giới và cả ở Việt Nam cho phép đặt hàng trước Galaxy Note9 tới khi máy lên kệ vào ngày 24/8.

Theo đó giá bán cho Galaxy Note9 bản bộ nhớ trong 128GB là 24,5 triệu đồng và 29,5 triệu đồng cho bản 512GB. Khách hàng khi đặt trước cũng sẽ nhận được bộ quà tặng lớn gồm đế sạc đôi không dây Wireless Charger Duo và cáp DeX HDMI.

Tham khảo SamsungCentral

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status