Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ thông tin, sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ thông tin, sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9

Mi MIX 4 sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera 108MP.

Sau Mi 9, chiếc smartphone flagship tiếp theo rất đáng mong đợi của Xiaomi trong năm nay sẽ là Mi MIX 4. Theo một nguồn tin đáng tin cậy của GSMarena, Mi MIX 4 sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 24 tháng 9 sắp tới đây. Kế hoạch ban đầu là sẽ ra mắt Mi MIX 4 vào giữa tháng 9, nhưng có lẽ Xiaomi muốn tránh mặt một vài ông lớn như Apple iPhone 11 hay Huawei Mate 30 nên đã lùi ngày.

Xiaomi Mi MIX 4 rò rỉ thông tin, sẽ ra mắt vào ngày 24 tháng 9 - Ảnh 1.

Một vài thông tin rò rỉ đầu tiên của Mi MIX 4 cũng đã xuất hiện. Theo đó, chiếc smartphone này sẽ được trang bị cảm biến camera 108MP đầu tiên trên thế giới, do Samsung sản xuất. Đây cũng là thương vụ hợp tác giữa Xiaomi và Samsung, đã được công bố tháng trước.

Ngoài cảm biến chính 108MP, Mi MIX 4 cũng sẽ có một camera góc siêu rộng 16MP, một camera tele 12MP với khả năng zoom quang 5x. Như vậy, Mi MIX 4 sẽ được trang bị 3 camera sau.

Nhiều khả năng Mi MIX 4 sẽ có hai phiên bản, một sử dụng chip Snapdragon 855 và một sử dụng chip Snapdragon 855+ của Qualcomm. Bộ nhớ RAM 12GB, chạy hệ điều hành MIUI 11 dựa trên Android 10. Và tất nhiên, sẽ hỗ trợ công nghệ 5G.

Tham khảo: gsmarena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status