Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 1.

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4

realme 8 series là dòng smartphone mới nhất được thương hiệu realme giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu nhiều ưu điểm, đặc biệt là có một thiết kế trẻ trung phù hợp với người dùng trẻ hiện nay.

Hôm nay ngày 20/4, realme đã tổ chức một sự kiện ra mắt sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam, giới thiệu dòng sản phẩm realme 8 series, bao gồm hai phiên bản realme 8 và realme 8 Pro. Đây là hai chiếc máy được realme tập trung hướng vào đối tượng người dùng trẻ, với ưu điểm chính tới từ thiết kế cũng như chất lượng camera được tập trung mạnh mẽ, hứa hẹn sẽ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật trong phân khúc tầm trung.

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 1.

Bộ đôi realme 8 Pro (trái) và realme 8 (phải) với ngôn ngữ thiết kế quen thuộc của dòng smartphone realme trong thời gian trở lại đây

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 2.

Về cơ bản, cả hai chiếc smartphone này đều sở hữu ngoại hình gần như giống hệt nhau, từ thiết kế cụm camera chính, màn hình ở mặt trước cho tới một chút ở mặt lưng…

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 3.

Sở dĩ nói “một chút ở mặt lưng” là tới từ chất liệu hoàn thiện mặt sau của hai máy. Mặc dù đều được trang bị mặt lưng nhựa, tuy nhiên mặt lưng của phiên bản Pro là mặt lưng nhám, cầm khá thích tay và tránh hiện tượng bám mồ hôi dấu vân tay

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 4.

Trong khi đó phiên bản tiêu chuẩn realme 8 lại có thiết kế mặt lưng nhựa bóng. Tuy vậy, chúng tôi đánh giá khá cao thiết kế mặt lưng của bản tiêu chuẩn bởi realme đã phân cách mặt lưng máy thành hai phần riêng biệt, trong đó có một mảng màu 7 sắc cầu vồng khắc họa lên slogan “Dare to Leap” (Dám Sống Trội) của realme

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 5.

Slogan “Dare to Leap” trên mặt lưng của realme 8 series. Đây là câu slogan được realme dùng khá nhiều trên những dòng smartphone ra mắt trong thời gian gần đây

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 6.

Đây là cụm camera chính của realme 8 (và realme 8 Pro), được thiết kế với 4 ống kính riêng biệt, đặt trong một mô-đun hình vuông kèm với đèn flash LED ở phía dưới

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 7.

Tất nhiên, sẽ có sự khác biệt về thông số giữa hai phiên bản. Phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị camera chính 64MP, camera góc siêu rộng 8MP và bộ đôi camera 2MP kép macro và đo chiều sâu, không có camera tele

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 8.

Trong khi realme 8 được realme tập trung mạnh vào thiết kế cũng như cân bằng giữa các yếu tố, thì phiên bản Pro nổi trội về camera khi nâng cấp camera chính lên 108MP, sử dụng cảm biến Samsung ISOCELL HM2 cho phép thu được nhiều chi tiết hơn trong một bức hình. Tại sự kiện ra mắt, realme còn công bố mang hai chế độ chụp độc đáo lên dòng realme 8 năm nay: chế độ chụp thiên văn cải tiến và chế độ giả lập Tilt-Shift (giả lập khả năng dịch chuyển ống kính)

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 9.

Ở mặt trước, cả hai chiếc realme 8 đều được trang bị màn hình Super AMOLED kích thước 6.4 inch, độ phân giải Full HD+ và có độ sáng 1000 nits. Khá đáng tiếc là màn hình này của cả hai đều chỉ có tần số quét 60Hz truyền thống, tuy nhiên đổi lại, đây là màn hình Super AMOLED cao cấp và realme cũng nâng cấp tần số lấy mẫu cảm ứng lên 180Hz. Ngoài ra, màn hình này cũng tích hợp cảm biến vân tay quang học

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 10.

Màn hình của realme 8-series là màn hình “đục lỗ” với camera selfie đặt gọn ở góc trái. Camera này có độ phân giải 16MP

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 11.

Cạnh dưới của màn hình vẫn khá dày, đặc điểm chung của nhiều smartphone Android hiện nay

Là dòng smartphone tầm trung nên khung viền của realme 8 series cũng được hoàn thiện từ chất liệu nhựa, đây là nơi đặt các phím vật lý của máy như phím nguồn và âm lượng ở cạnh phải

Cạnh dưới của cả hai là nơi đặt cổng USB-C, mic thoại, jack cắm tai nghe 3.5mm và dải loa

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 14.

Cạnh trái chỉ đặt duy nhất khe cắm sim và thẻ nhớ (máy hỗ trợ 2 sim và 1 thẻ nhớ)

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 15.

Về mặt hiệu năng, realme 8 phiên bản tiêu chuẩn sẽ được trang bị con chip MediaTek Helio G95, RAM 8GB và bộ nhớ lưu trữ 128GB. Viên pin đi kèm có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ công suất sạc nhanh 30W

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 16.

Trong khi đó, bản Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 720G, RAM 8GB, bộ nhớ lưu trữ 128GB. Dung lượng pin 4500mAh, hỗ trợ sạc siêu nhanh Dart Charge 50W. Cả hai đều chạy trên Android 11 với giao diện realmeUI 2.0

Trên tay realme 8 và 8 Pro: Thiết kế trẻ trung, camera 108MP có chế độ Tilt-Shift, hiệu năng đủ dùng, lên kệ ngày 27/4 - Ảnh 17.

Hiện tại, realme chưa công bố mức giá chính thức cho bộ đôi realme 8 series mới. Chương trình đặt trước realme 8 và 8 Pro sẽ bắt đầu vào ngày 27/4 tới đây khi mức giá được công bố. Trong thời gian đặt trước, người dùng đặt mua máy sẽ được tặng một chiếc loa Bluetooth Tekin 5wx2 trị giá 1.29 triệu đồng cùng 6 tháng (đối với realme 8) và 12 tháng (đối với realme 8 Pro) bảo hiểm rơi vỡ màn hình. Sản phẩm được phân phối tại các chuỗi hệ thống bán lẻ và thương mại điện tử trên toàn quốc

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status