Thử sức mình trong vai trò một vlogger, đây là tất cả những gì bạn cần

Thử sức mình trong vai trò một vlogger, đây là tất cả những gì bạn cần

Cùng với sự phát triển của các nền tảng chia sẻ hình ảnh trực tuyến, những Video Blog hay Vlog đang trở thành một hiện tượng thu hút sự quan tâm của không chỉ giới trẻ mà gần như tất cả những ai tham gia mạng xã hội. Thành công của vlog có được nhờ sự đa dạng cả về nội dung lẫn cách thể hiện cùng khả năng truyền tải dễ dàng những thông tin cần thiết.

Cùng với sự phát triển của các nền tảng chia sẻ hình ảnh trực tuyến, những Video Blog hay Vlog đang trở thành một hiện tượng thu hút sự quan tâm của không chỉ giới trẻ mà gần như tất cả những ai tham gia mạng xã hội. Thành công của vlog có được nhờ sự đa dạng cả về nội dung lẫn cách thể hiện cùng khả năng truyền tải dễ dàng những thông tin cần thiết. 

Từ du lịch, ẩm thực cho đến những hướng dẫn, chia sẻ hữu ích về các vấn đề của cuộc sống. Tất cả đều trở thành những đề tài thú vị để các vlogger khai thác một cách triệt để. Đã có rất nhiều người thành công với vai trò mới này, đạt được những thứ không phải ai cũng có được, biến vlogger trở thành một nghề đáng mơ ước đối với các bạn trẻ. Tuy nhiên, sự “phổ cập” của smartphone khiến cho vlog trở thành một trào lưu mà người người nhà nhà đều có thể tham gia hưởng ứng.

Chính vì vậy, để đứa con tinh thần của bạn có thể nổi bật giữa muôn vàn những video được chia sẻ mỗi ngày thì bên cạnh một nội dung hay ho, sự thể hiện của vlog cũng phải thực sự khác biệt. Và chính những chiếc máy như Galaxy A80 được sinh ra để giúp bạn có thể dễ dàng tạo nên điều khác biệt ấy, đem lại một khởi đầu hoàn hảo để bạn tự tin thử sức với vai trò một vlogger.

Có một điều không thể phủ nhận đó là tầm quan trọng của những video selfie, đặc biệt với những vlogger hay streamer chuyện nghiệp. Đây là một cách thức vô cùng độc đáo để vlogger có thể tự tin thể hiện bản thân, không che giấu cảm xúc khi “đối diện” trực tiếp với người xem của mình. Chính vì vậy, chiếc máy dành cho một vlogger luôn đòi hỏi camera selfie phải thật sự tốt.

Và Galaxy A80 đã mang đến điều tuyệt vời còn hơn cả chữ “tốt” nữa. Sử dụng cơ chế trượt-xoay độc đáo, smartphone này biến camera sau thành camera trước chỉ trong tích tắc, mang đến cho video của bạn hầu hết những tính năng mạnh mẽ cũng như chất lượng tuyệt vời của bộ ba camera sau. 

Từ nay bạn đã có thể sở hữu những video selfie với độ phân giải lên tới 4K, đáp ứng sự đồng bộ về chất lượng trước sau như một. Cùng với đó tính năng siêu chống rung Super steady vô cùng độc đáo cho những video vừa đi bộ vừa nói chuyện trở nên “mềm mượt” đến không ngờ, để bạn không còn lo lắng mà chỉ tập trung cho câu chuyện muốn chia sẻ với khán giả.

Một điều đặc biệt của Galaxy A80 đó chính là khả năng xoá phông nay đã không còn là “độc quyền” của những bức ảnh mà còn được tích hợp vào quay phim, để bạn có được những video selfie “xoá phông” chưa từng thấy trước đây. Khuôn mặt thần thái cùng cảm xúc từ nay được nổi bật lên giữa phông nền mờ ảo, cho bạn sự tự tin thể hiện bản thân một cách chân thực nhất.

Bên cạnh đó, những video selfie “xoá phông” này rất thích hợp cho những vlogger thích lang thang trong những nơi đông đúc. Mọi thứ xung quanh đều trở nên “mờ ảo”, cho người xem có được sự tập trung cần thiết để không bị xao nhãng bởi không gian, từ đó mà việc cảm nhận cũng như câu chuyện của vlogger được truyền tải một cách dễ dàng hơn.

Mọi sự tập trung đều dành hết cho những biểu cảm tuyệt vời của bạn.

Sẽ là chưa đủ khi không nhắc đến tính năng trượt-xoay vô cùng độc đáo của Galaxy A80, thứ đã đem lại cho chiếc máy này những video thực sự khác biệt. Không chỉ giúp cho smartphone này có những video selfie chất lượng mà hơn hết, nó còn cho phép bạn có thể chuyển đổi khung hình trước và sau ngay trong khi quay.

Cũng từ đó, bạn có thể ứng dụng ngay để sáng tạo nên những video tuyệt vời mà bình thường chỉ có thể làm được khi bạn là một người dựng video chuyên nghiệp. Một bàn tay đưa lên giống như che mắt, để khi mở ra, người xem như vỡ oà cảm xúc trước những khung cảnh hiện ra trước mắt. 

Chắc chắn bạn sẽ không thể ngờ được cú “chuyển cảnh” này lại có thể được thực hiện ngay với Galaxy A80 chỉ với một cú nhấn đơn giản. Đây chính là nguồn cảm hứng bất tận mà chiếc máy này đem lại, để bạn luôn giữ cho mình tinh thần sáng tạo không giới hạn.

Không chỉ thể hiển khả năng quay video mạnh mẽ, những bức ảnh selfie giờ đây còn được “hưởng sái” từ cơ chế xoay lật độc đáo này. Bạn đã thử selfie với góc siêu rộng chưa? Chắc chắn với một chiếc smartphone khác, đây là điều không thể. Nhưng với Galaxy A80, bạn hoàn toàn có thể tự đặt mình vào trước khung cảnh rộng lớn. Tận dụng camera siêu rộng, những bức ảnh selfie checkin mỗi khi đi du lịch một mình của bạn đã-thấy-cảnh-đằng-sau.

Những bức ảnh selfie giờ đây sẽ không chỉ còn mỗi khuôn mặt chiếm trọn khung hình.

Không còn phải những giây phút loay hoay khi không thể nào lấy hết được toàn bộ khung hình cùng với một gương mặt chỉ “bé xíu”, mọi thứ giờ đây đơn giản chỉ là một cú click. Bạn đã có trong tay một chiếc máy hữu ích để trong mỗi lần đi du lịch hay giới thiệu về mỗi địa điểm thú vị sẽ không phải nghe những câu hỏi “Ủa đi đâu thế, sao up ảnh chỉ toàn thấy mặt vậy”.

Là một chiếc smartphone nhưng có thể khẳng định Galaxy A80 không chỉ đem đến một camera thông thường mà đó còn là nguồn cảm hứng để bạn có thể sáng tạo nên những điều mới lạ cho vlog của chính mình. Với bộ ba ống kính vô cùng độc đáo giống như một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp, bạn có thể tự do “xào nấu” video của mình theo ý thích, biến chúng thành “món ăn” hấp dẫn cho các thực khách chính là những người xem luôn háo hức những điều mới lạ.

Khi bạn đang chưa có được “ý tưởng” mới cho vlog sắp tới của mình, hãy bắt đầu ngay bằng những điều đơn giản nhất. Cuộc sống hàng ngày đang diễn ra chính là một chất liệu tuyệt vời để bạn luôn có thể tìm thấy cho mình những câu chuyện, cảm xúc đẹp đẽ. Và để thêm nét “chấm phá” cho câu chuyện thêm phần hấp dẫn, cũng là lúc bạn có thể sử dụng ống kính góc siêu rộng của Galaxy A80.

Đúng với tên gọi của mình, một ống kính “toàn cảnh” cho bạn nắm bắt được hết trọn vẹn khoảnh khắc và không bỏ lỡ bất kỳ chi tiết nào phải nằm ngoài khung hình dù cho phải đứng rất gần. Giống như đôi mắt đang bao quát ngắm nhìn cuộc sống, khán giả như được hoá thân trở thành một người đang ở trong câu chuyện, nhìn mọi thứ trôi qua với những cảm xúc chân thực nhất.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp rộng lớn hút mắt.

Một vlog du lịch thông thường sẽ trở nên nhàm chán với góc máy “không đổi” thì nay đã được mang một màu sắc tươi mới với những góc quay siêu rộng, hoành tráng của Galaxy A80. Những toà tháp chọc trời hay đại cảnh thiên nhiên hùng vĩ đều có thể toát lên hết vẻ đẹp khi được thể hiện một cách trọn vẹn bên trong vlog của bạn. 

Bất cứ điều gì cũng sẽ được thu trọn bên trong ống kính siêu rộng của Galaxy A80.

Không những thế, hiệu ứng thị giác độc đáo với góc quay rộng, đem tới sự choáng ngợp cho người xem, khiến họ như đang được đặt vào giữa khung cảnh và chiêm ngưỡng chúng bằng chính đôi mắt của mình. Đó là sự thoả mãn khi không chỉ được ngắm nhìn, khán giả còn có thể chia sẻ với cảm xúc của vlogger khi đứng trước những cảnh đẹp ngút ngàn.

Chưa dừng lại ở đó, Galaxy A80 còn “đẩy” cảm hứng sáng tạo của bạn vượt qua những giới hạn thông thường. Với mọi smartphone, việc chụp ảnh chân dung xoá phông đã trở thành một tính năng “cơ bản” thì trên chiếc máy này, đó không chỉ là độc quyền dành cho những bức ảnh. Bạn có thể biến video của mình thành những thước phim “xoá phông”, thứ mà trước giờ chỉ có được khi bạn sở hữu những máy quay chuyên nghiệp.

Giống như những bức ảnh, video lấy nét động đem đến cho chủ thể sự nổi bật hơn hẳn giữa một phông nền mờ kỳ ảo. Người xem có thể dễ dàng tập trung ngắm nhìn và cảm nhận được hết vẻ đẹp của người mẫu bên trong những khung hình đã được vlogger “cố ý” mang lại. Cũng từ đó, cảm xúc sẽ càng được nâng cao, để câu chuyện có thể dễ dàng lan toả đến tất cả mọi người.

Và còn tuyệt vời hơn nữa, như một sự “nhấn nhá” có chủ đích của vlogger, người xem một lần nữa có thể đắm chìm trong sự thăng hoa khi được chứng kiến những đoạn video siêu chậm. 

Một chút lắng đọng để người xem ngẫm nghĩ thêm nhiều cảm xúc và gia vị cuộc sống.

Sự “bùng nổ” khi dòng sữa trắng muốt hoà quyện vào ly cà phê, cho bạn những cảm xúc đan xen khi được ngắm nhìn dòng thời gian dường như ngưng đọng. Chỉ cần một vài giây thôi, chậm lại để xem được thật kỹ những chuyển động như một nét điểm xuyết tuyệt vời cho “món ăn” càng thêm tròn vị. Đấy cũng là lúc tinh thần sáng tạo không giới hạn được đẩy lên cao nhất, cho bạn sự tự tin thể hiện các tính ngay trong chính mỗi sản phẩm video của bản thân.

Không chỉ mang đến cho bạn những vlog đầy cảm hứng, Galaxy A80 còn là một trợ thủ đắc lực cho những streamer chuyên nghiệp. Luôn bên bạn đi bất cứ đâu, bất cứ lúc nào bạn cũng có thể sử dụng chiếc smartphone này để livestream mà không gặp bất kỳ trở ngại nào cả.

Không những mang đến cho bạn những hình ảnh sắc nét sống động với camera selfie chất lượng, màn hình 6,7 inch của Galaxy A80 còn đem lại trải nghiệm vô cực hoàn hảo, để bạn luôn có thể dễ dàng theo dõi từng comment hay những pha “bắn tim” của người hâm mộ dành cho mình. Không những vậy, màn hình lớn này còn giúp bạn luôn dễ dàng theo dõi được từng cử chỉ và hành động của mình mà không chị che khuất bởi những comment, để bạn tự tin thể hiện cá tính, tự do sáng tạo theo cách riêng.

Bên cạnh đó, màn hình còn là thứ không thể thiếu mỗi khi bạn muốn xem lại hay thậm chí chỉnh sửa video của mình trực tiếp trên điện thoại. Được tích hợp sẵn các tính năng chỉnh sửa cắt ghép, lồng nhạc hay thậm chí là “trang điểm” thêm cho những khuôn mặt trong khung hình, Galaxy A80 đem tới một bộ công cụ toàn năng để bạn tự do tạo nên những video theo ý thích. 

Chính vì vậy, sẽ không cần phải đợi về nhà để “chế biến” mà ngay tại thời điểm đó, bạn đã có thể sáng tạo và chia sẻ ngay “món ăn” của mình cho các thực khách, đảm bảo độ hot không gì sánh được.

Nhưng để luôn có thể giữ được đam mê sáng tạo cùng tinh thần theo đuổi sự nghiệp vlogger hay streamer chuyên nghiệp, bạn phải luôn sẵn sàng trước bất kỳ thử thách nào. Và Galaxy A80 cũng luôn “sẵn sàng” cùng bạn đi bất cứ đâu hay livestream bất cứ lúc nào vì chiếc máy này được trang bị khả năng sạc siêu nhanh lên đến 25W. Bất kể là những khoảnh khắc “nhỡ nhàng” không chuẩn bị, chỉ với một vài phút sạc là bạn đã lại có thể tiếp tục cho hành trình không ngừng nghỉ của bản thân mình.

Trở thành một vlogger không phải là công việc đơn giản như mọi người vẫn thường nghĩ. Đó vừa là cơ hội lớn nhưng cũng là thách thức cho những ai dám ước mơ, theo đuổi hành trình sáng tạo để đạt được và nếm trải vị ngọt của thành công. Galaxy A80 không chỉ là người bạn đồng hành sẽ khơi dậy cho bạn nguồn cảm hứng bất tận mà còn là một khởi đầu hoàn hảo, để bạn bước đi đầy tự tin chinh phục những mục tiêu trước mặt.

Hà Phạm

d.minh

Lâm Bảo

18.08.2019

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status