Thử nghiệm thực tế pin Samsung Galaxy Note9: Ấn tượng hơn nhiều so với những gì chúng ta tưởng

Thử nghiệm thực tế pin Samsung Galaxy Note9: Ấn tượng hơn nhiều so với những gì chúng ta tưởng

Dù thiết kế không có thay đổi nhiều nhưng thực sự Note9 là bản nâng cấp đáng giá so với Note8.

Cuối tuần trước, Samsung chính thức trình làng Galaxy Note9 với nhiều cải tiến về phần cứng. So với Note8, Note9 có dung lượng lưu trữ lớn hơn, CPU mạnh hơn, S Pen thông minh hơn và quan trọng hơn cả là pin dung lượng lớn hơn.

Trong bài đánh giá của mình, Zach Epstein, biên tập viên BGR, cho rằng Note9 là smartphone có thời lượng pin tốt nhất trong số tất cả các flagship Android mà ông từng thử nghiệm. Và ngoài Zach, khá nhiều chuyên trang, reviewer uy tín khác cũng đánh giá cao pin 4.000 mAh của Note9.

Đầu tiên, chúng ta sẽ điểm qua thử nghiệm thời lượng pin của Phone Arena, nơi Note9 sẽ phải đọ sức với 7 smartphone cao cấp khác bao gồm Note8, Galaxy S9+, OnePlus 6, Pixel 2 XL, LG G7 ThinQ, iPhone 8 Plus và iPhone X.

Kết quả, Galaxy Note9 có thời lượng pin 8 giờ 56 phút, vượt hơn 1 giờ so với Note8 và gần 1 giờ so với Galaxy S9+. Note9 cũng hơn iPhone X một chút và chỉ chịu thua iPhone 8 Plus. Về thời gian sạc, theo Phone Arena, dù có pin khủng nhưng Note9 chỉ cần 1 giờ 49 phút để sạc đầy trong khi iPhone X cần hơn 3 giờ.

Tuy vậy, kết quả thử nghiệm của PhoneArena không chính xác cho lắm bởi nó được tiến hành trên mẫu Galaxy Note9 dùng chip Exynos 9810, quản lý năng lượng kém hơn so với chip Snapdragon 845.

Tiếp theo chúng ta sẽ cùng đến với thử nghiệm mức hao pin của YouTuber Mrwhosetheboss, một thử nghiệm đáng tin cậy và trực quan hơn rất nhiều so với Phone Arena.

Trong thử nghiệm này, chúng ta sẽ thấy mức hao pin của Note9 như thế nào khi so với iPhone X, Galaxy S9+, Huawei P20 Pro và OnePlus 6.

Thử nghiệm thực tế pin Samsung Galaxy Note9

Kết quả là với pin dung lượng thấp nhất trong số 5 flagship và có tuổi đời cao nhất, iPhone X đã cạn pin đầu tiên. Galaxy S9+ và OnePlus 6 cũng sập nguồn ngay sau đó. Huawei P20 Pro có pin 4.000 mAh nên tồn tại thêm được một chút nhưng vẫn không thể vượt qua được Note9. Thời điểm P20 Pro sập nguồn Note9 vẫn còn 15% pin, một con số khá ấn tượng khi Note9 có cùng dung lượng pin nhưng lại sở hữu màn hình lớn hơn.

Tổng kết lại, thử nghiệm phát video, chơi game, chạy benchmark liên tục, iPhone X trụ được 4 giờ 16 phút, Galaxy S9+ 4 giờ 28 phút, OnePlus 6 4 giờ 31 phút. Cao hơn một chút, Huawei P20 Pro trụ được 4 giờ 46 phút và vượt trội hơn hẳn là Galaxy Note9 với 5 giờ 21 phút.

Nếu thời lượng pin là những gì bạn quan tâm khi lựa chọn smartphone thì Note9 là một ứng viên sáng giá, đảm bảo không làm bạn thất vọng.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status