Sẽ không có iPhone 11S, năm sau Apple ra mắt iPhone 12

Sẽ không có iPhone 11S, năm sau Apple ra mắt iPhone 12

Theo một nhà phân tích uy tín, Apple sẽ không phát hành một chiếc iPhone 11S như thường lệ vào năm 2020.

Thay vào đó, Apple dự kiến sẽ đặt tên cho thế hệ iPhone năm sau là “iPhone 12”. Đây được xem là một bước đột phá từ cách đặt tên iPhone theo truyền thống của hãng.

Apple sẽ không phát hành iPhone 11S? - Ảnh 1.

Apple sẽ bỏ qua tên gọi iPhone 11S?

Kể từ iPhone 3S năm 2009, Apple gần như luôn tuân theo cùng một công thức đặt tên. Họ phát hành bản cập nhật lớn cho iPhone vào một năm và bản nâng cấp nhẹ với chữ “S” vào năm sau đó.

Đã từng có một ngoại lệ cho quy tắc đó: iPhone 8 và iPhone X đã được đặt tiếp theo iPhone 7 vào năm 2017, nghĩa là chúng ta không bao giờ thấy iPhone 7S. Và bây giờ, có vẻ như chúng ta sẽ tiếp tục không có iPhone 11S.

iPhone 12 sẽ xuất hiện trong năm 2020

Nhà phân tích Ming Chi-Kuo của TF Securities tin rằng iPhone mới năm 2020 sẽ có tên là . Như vậy, Apple dự kiến sẽ bỏ qua tên gọi iPhone 11S.

Apple sẽ không phát hành iPhone 11S? - Ảnh 2.

Nhiêu khả năng iPhone 2020 sẽ có tên gọi là iPhone 12

Cách đặt tên này có thể xuất phát từ 1 trong 2 lí do: iPhone 12 sẽ là một bản nâng cấp đáng kể so với iPhone 11, với những thay đổi căn bản về thiết kế, tính năng và thông số kỹ thuật. Hoặc, Apple đang loại bỏ các bản nâng cấp “S” của iPhone.

Hoặc cũng có thể Apple làm điều này vì 2 lí do trên.

Chúng ta sẽ thấy gì từ iPhone 12?

Có khả năng chúng ta sẽ thấy những thay đổi trong thiết kế iPhone vào năm tới. Các tin đồn cho thấy Apple đang phát triển thế hệ iPhone 2020 với màn hình thậm chí còn lớn hơn, một số nguồn thì cho rằng công ty sẽ lấy cảm hứng thiết kế từ iPhone 4.

Apple sẽ không phát hành iPhone 11S? - Ảnh 3.

iPhone 12 sẽ lấy cảm hứng từ iPhone 4?

Thậm chí, có thông tin khẳng định Touch ID sẽ quay trở lại vào năm tới (hoạt động song song của Face ID). iPhone cuối cùng cũng hỗ trợ 5G khi Apple bỏ ra 1 tỷ USD để mua lại mảng kinh doanh modem của Intel.

Tham khảo: Cultofmac

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status