Samsung tung video tiết lộ quy trình sản xuất Galaxy Note9

Samsung tung video tiết lộ quy trình sản xuất Galaxy Note9

Đoạn video sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quát về cách mà Galaxy Note9 và nhiều thiết bị khác được Samsung tạo ra.

Galaxy Note9 có thể chỉ là một bản nâng cấp của Galaxy Note8 nhưng nó vẫn được đóng gói với rất nhiều công nghệ tiên tiến. Thậm chí, thông số kỹ thuật của Note9 có thể so sánh với nhiều chiếc máy tính xách tay hiện nay trên thị trường. Galaxy Note9 có kiểu dáng thiết kế đẹp, sáng bóng và phù hợp với túi của bạn. Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào Samsung có thể sản xuất hàng triệu thiết bị tinh vi như Galaxy Note9 một cách nhất quán như vậy?

Samsung tung video tiết lộ quy trình sản xuất Galaxy Note9 - Ảnh 1.

Samsung đã đăng một đoạn video cung cấp cho người dùng một cái nhìn tổng quát về các bước và quy trình liên quan đến việc sản xuất  trong nhà máy của mình.

Điều đầu tiên có thể thấy được từ chuyến tham quan nhà máy sản xuất Galaxy Note9 của Samsung chính là mức độ tự động hóa rất cao của các dây chuyền. Có lẽ đây là yếu tố để giúp tạo ra được những thiết bị tinh tế, sáng bóng, tính nhất quán cao và hầu như không có khiếm khuyết.

Video quy trình sản xuất Galaxy Note9 của Samsung

Rất tiếc, video không dài và không đi sâu vào bất kỳ chi tiết nào về các bước. Nhưng dù sao, chúng ta vẫn nắm bắt được một cách cơ bản quy trình sản xuất Galaxy Note9 và các thiết bị cầm tay khác của Samsung.

Galaxy Note9 sẽ chính thức được bán ra trong ngày hôm nay và nhiều bạn độc chắc chắn sẽ có cơ hội kiểm chứng được khả năng sản xuất sản phẩm của Samsung qua thiết bị này.

Tham khảo: Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status