Samsung New Zealand vô tình ra mắt sớm Galaxy Note9

Samsung New Zealand vô tình ra mắt sớm Galaxy Note9

Tuy nhiên, dường như nhận ra sai sót, trang đặt hàng Galaxy Note9 đã được Samsung New Zealand gỡ xuống.

Samsung đã chính thức xác nhận rằng họ sẽ tổ chức sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 9/8 tới. Dù gã khổng lồ Hàn Quốc chẳng hề xác nhận nhưng ai cũng biết rằng sự kiện này dành để ra mắt Galaxy Note9.

Và mới đây, chi nhánh Samsung tại New Zealand đã vô tình cho lên sóng trang đặt hàng Note9 với hình ảnh rõ nét của thiết bị này. Note9 đã từng bị rò rỉ ảnh và thông số nhưng đây là lần đầu tiên nó bị rò rỉ từ chính Samsung. Ngay sau đó, Samsung New Zealand đã gỡ bỏ trang này.

Samsung New Zealand vô tình ra mắt sớm Galaxy Note9 - Ảnh 1.

Ảnh chụp màn hình trang web cho chúng ta thấy chiếc Note9 màu xanh và bút S Pen màu vàng. Trước đó, hình ảnh tương tự đã bị rò rỉ qua các bên thứ ba. Ngoài ra, bức ảnh còn xác nhận cụm camera kép nằm ngang phía sau Note9, cảm biến vân tay cũng được đổi vị trí xuống bên dưới cụm camera.

Dự kiến, Note9 sẽ lên kệ với giá khoảng từ 900 tới 950 USD cho bản 128 GB và tăng lên 1.200 USD cho bản 512 GB. Samsung sẽ trình làng Note9 tại sự kiện diễn ra vào ngày 9/8 và cho phép khách hàng tại một số thị trường đặt trước thiết bị này từ ngày 10/8. Máy có thể lên kệ từ ngày 24/8.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status