Rò rỉ tấm nền của Nokia X7, xác nhận tình yêu của HMD dành cho tai thỏ

Rò rỉ tấm nền của Nokia X7, xác nhận tình yêu của HMD dành cho tai thỏ

Sau Nokia X5, X6, có lẽ HMD sẽ tiếp tục trang bị màn hình tai thỏ cho Nokia X7.

Nokia X5 và X6 là những chiếc smartphone đầu tiên của HMD Global có màn hình với tai thỏ nổi bật. Sau một thời gian thăm dò phản ứng của thị trường với thiết kế này, có vẻ như công ty Phần Lan sẽ tiếp tục với những chiếc smartphone tiếp theo của mình.

Rò rỉ tấm nền của Nokia X7, xác nhận tình yêu của HMD dành cho tai thỏ - Ảnh 1.

Mặc dù trên thực tế không phải ai cũng thích tai thỏ nhưng HMD rất vui khi cả Nokia X5 và X6 được bán rất chạy ở Trung Quốc. Đó là lí do tại sao họ phát hành các thiết bị này trên phạm vi toàn cầu với các tên gọi khác nhau: Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus.

Và những thú vị mà công ty muốn dành cho các fan không chỉ dừng lại ở đây. Rò rỉ mới đây cho thấy smartphone tiếp theo của Nokia (thương hiệu thuộc sở hữu của HMD) sẽ có màn hình tương tự như Nokia 5.1 Plus.

Một tấm nền được cho là của  vừa xuất hiện trên các phương tiện truyền thông tại Trung Quốc đã chứng minh lại thông tin này.

Rõ ràng, Nokia X7 sẽ xuất hiện cùng với một tai thỏ lớn đặc trưng mà chúng ta có thề nhìn thấy trên Nokia 5.1 Plus. Bên cạnh bằng chứng về một tai thỏ, thực sự bức ảnh vừa rò rỉ không cung cấp thêm thông tin gì đáng giá về thiết bị này. Tuy nhiên, một số tin đồn trước đó cho thấy Nokia X7 sẽ sử dụng bộ vi xử lí Snapdragon 710.

Kể từ khi HMD xác nhận sẽ không có thiết bị mới được giới thiệu tại IFA 2018 thì chúng ta sẽ khó lòng nhìn thấy Nokia X7 trước thời điểm Quý 4/2018 (hoặc thậm chí là đầu năm 2019).

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status