Qualcomm – Samsung thắt chặt thêm tình đoàn kết bằng Galaxy Note9

Qualcomm – Samsung thắt chặt thêm tình đoàn kết bằng Galaxy Note9

Qualcomm vừa nhấn mạnh khả năng kết nối và trí tuệ nhân tạo của Snapdragon 845 khi được sử dụng trên Galaxy Note9.

Với việc chiếc flagship tiếp theo của Samsung sẽ chính thức lên kệ trong khoảng hơn 1 tuần tới, một lần nữa Qualcomm tiết lộ họ đã “đóng góp một tay” vào công nghệ cơ bản của Samsung: Samsung Galaxy Note9 có phiên bản sử dụng chip Snapdragon 845.

Qualcomm - Samsung thắt chặt thêm tình đoàn kết bằng Galaxy Note9 - Ảnh 1.

Khi công bố sự kết hợp này, Qualcomm đã nêu bật khả năng kết nối và trí tuệ nhân tạo của chipset. Snapdragon 845 hỗ trợ mạng gigabit LTE, cho phép  có thể tải xuống với tốc độ tới 1,2 GB mỗi giây. Bên cạnh đó, Qualcomm AI Engine hỗ trợ khả năng chụp ảnh thông minh của thiết bị, nó cho phép người dùng tự động điều chỉnh và tối ưu hóa ảnh của mình cho chất lượng hình ảnh chuyên nghiệp.

Qualcomm Aqstic audio codec mang đến khả năng xử lý giọng nói năng lượng thấp cho các chương trình AI như trợ lý ảo Bixby của Samsung.

Qualcomm và Samsung là đối tác lâu đời của nhau, vi xử lí của Qualcomm đã được sử dụng trên nhiều thiết bị Galaxy. Trong một tuyên bố mới nhất, DJ Koh, người phụ trách mảng di động của Samsung đã nhấn mạnh về mối quan hệ này: “Sự hợp tác liên tục của chúng tôi với Qualcomm Technologies cho phép mang lại trải nghiệm tốt nhất”.

Một đối tác cao cấp khác vừa quay trở lại trên dòng sản phẩm của Samsung là Princeton Identity – một lần nữa công ty này cung cấp công nghệ quét mống mắt tiên tiến cho Galaxy Note9. Samsung đã đặt trọng tâm vào xác thực dựa trên quét mống mắt trên nhiều thiết bị cao cấp gần đây của hãng.

Galaxy Note9 dự kiến ​​sẽ được bán ra sớm tại một số thị trường bắt đầu từ ngày 24 tháng 8.

Tham khảo: Mobileidworld

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status