OPPO Reno 2 sẽ có zoom 20x, 4 camera sau, ra mắt ngày 28 tháng 8

OPPO Reno 2 sẽ có zoom 20x, 4 camera sau, ra mắt ngày 28 tháng 8

Đây là lần đầu tiên công nghệ zoom 20x xuất hiện trên một chiếc smartphone.

Chỉ khoảng 4 tháng sau khi ra mắt chiếc smartphone Reno “vây cá mập”, OPPO đã có dự định ra mắt phiên bản thứ 2. OPPO Reno gây ấn tượng với thiết kế camera selfie thò thụt kiểu vây cá mập độc đáo, camera sau zoom 10x, cấu hình cũng thuộc hạng cao cấp nhất. Chính vì vậy OPPO Reno 2 rất được kỳ vọng.

Theo như teaser mới nhất được công bố, OPPO đã xác nhận Reno 2 sẽ được trang bị 4 camera sau, với khả năng zoom lên tới 20x. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này sẽ được ra mắt vào ngày 28 tháng 8 tại Ấn Độ.

OPPO Reno 2 sẽ có zoom 20x, 4 camera sau, ra mắt ngày 28 tháng 8 - Ảnh 1.

Những thông tin rò rỉ trước đây tiết lộ cụm 4 camera sau của OPPO Reno 2 sẽ bao gồm, một camera chính 48MP, một camera tele 13MP, một camera góc rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP.

Người tiền nhiệm OPPO Reno được trang bị công nghệ zoom 10x, tuy nhiên không phải hoàn toàn là zoom quang học mà là zoom hybrid (lai giữa zoom quang và kỹ thuật số). Trong đó, khả năng zoom quang chỉ là 2x và zoom kỹ thuật số là 6x, kết hợp lại có thể zoom 10x với mức độ chi tiết khá ổn.

OPPO Reno 2 sẽ có zoom 20x, 4 camera sau, ra mắt ngày 28 tháng 8 - Ảnh 2.

Do đó, OPPO Reno 2 nhiều khả năng cũng sẽ chỉ sở hữu khả năng zoom hybrid. Hiện tại công nghệ zoom quang cao nhất trên smartphone mới chỉ đạt 5x, được trang bị trên Huawei P30 Pro. Tuy nhiên đây cũng là lần đầu tiên công nghệ zoom 20x xuất hiện trên một chiếc smartphone.

Tham khảo: xda

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status