OPPO được cấp bằng sáng chế smartphone với màn hình “thác nước 3D”, cong tràn cả 4 cạnh

OPPO được cấp bằng sáng chế smartphone với màn hình “thác nước 3D”, cong tràn cả 4 cạnh

Thiết kế này có được cũng là nhờ hệ thống cảm biến tích hợp bên dưới màn hình – một công nghệ khác mà OPPO từng được cấp bằng sáng chế trước đó.

OPPO từng ra mắt Find X vào tháng 6 năm ngoái và hiện tại, dòng sản phẩm này dường như đã dần bị lãng quên do công ty vẫn chưa tung ra model mới trong nhiều tháng trở lại đây. Mặc dù vậy, có vẻ như chúng ta sẽ sớm thấy phiên bản kế nhiệm của Find X được ra mắt trong thời gian sắp tới, đi kèm thiết kế đột phá hơn nhiều so với thế hệ tiền nhiệm trước đó.

OPPO được cấp bằng sáng chế smartphone với màn hình thác nước 3D, cong tràn cả 4 cạnh - Ảnh 1.

Cụ thể, OPPO gần đây đã được cấp bằng sáng chế cho một mẫu smartphone mới với màn hình được bo cong ở cả 4 cạnh. Tất nhiên, điều này có được cũng là nhờ hệ thống cảm biến tích hợp bên dưới màn hình – một công nghệ khác mà công ty từng được cấp bằng sáng chế trước đó.

Thiết kế mới sẽ giúp loại bỏ đi phần viền bezel bắt buộc phải có để đặt cảm biến, nhờ đó mang đến tỷ lệ diện tích màn hình hiển thị so với mặt trước lớn hơn. Được biết, công nghệ này có thể hoạt động với màn hình Micro LED và OLED. Do không có viền bezel để đặt camera selfie, thiết bị có thể cũng sẽ được tích hợp cả camera selfie ở bên dưới màn hình.

OPPO được cấp bằng sáng chế smartphone với màn hình thác nước 3D, cong tràn cả 4 cạnh - Ảnh 2.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta thấy một bằng sáng chế smartphone với thiết kế cong tràn cả 4 cạnh. Trước đó, Xiaomi cũng từng được cấp một bằng sáng chế cho một thiết bị tương tự vào tháng 2. Mặc dù vậy, đây vẫn chỉ là bằng sáng chế và chúng ta vẫn cần phải chờ để xem những bản phác thảo vốn chỉ nằm trên giấy này có được áp dụng vào thực tế hay không.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Mục nhập này đã được đăng trong Tech news và được gắn thẻ .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status