Nhận khoản đầu tư khủng từ SoftBank, Light dự tính ra mắt smartphone trang bị từ 5 tới 9 camera ngay trong tháng 9

Nhận khoản đầu tư khủng từ SoftBank, Light dự tính ra mắt smartphone trang bị từ 5 tới 9 camera ngay trong tháng 9

Khoản đầu tư trị giá 121 triệu USD từ Quỹ Tầm nhìn của SoftBank sẽ giúp Light hiện thực hóa ý tưởng táo bạo của mình.

Đầu tháng này, Light – công ty từng sản xuất máy ảnh L16 với 16 ống kính – đã tuyên bố rằng họ đang phát triển một mẫu smartphone với nhiều camera. Theo Washington Post, nguyên mẫu smartphone của Light có từ 5 đến 9 cảm biến camera. 

Nhận khoản đầu tư khủng từ SoftBank, Light dự tính ra mắt smartphone trang bị từ 5 tới 9 camera ngay trong tháng 9 - Ảnh 1.

Với dự án đầy tham vọng này, Light cần rất nhiều tiền. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại chúng ta vẫn chưa biết công ty này đã bán được bao nhiêu chiếc máy ảnh L16, giá 1.950 USD. 

Nhưng có vẻ như Light đã có nguồn tài chính cần thiết. Trong đợt gây vốn Series D mới đây, hãng này đã nhận được 121 triệu USD từ Quỹ Tầm nhìn của SoftBank. 

Theo thông tin mới nhất, một đại diện của Light đã tuyên bố rằng công ty này đã cấp quyền sử dụng công nghệ của họ cho một hãng sản xuất smartphone. Danh tính cụ thể của hãng smartphone này không được tiết lộ. Chiếc smartphone đầu tiên dự kiến được ra mắt vào tháng 9 và gắn mác “powered by Light”. Light cũng sẽ hợp tác với Leica để phát triển những sản phẩm tiêu dùng khác.

Light tuyên bố rằng khi được phát hành một chiếc smartphone hỗ trợ công nghệ đa ống kính có thể sẽ phá vỡ mọi giới hạn của nhiếp ảnh di động.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status