Ngày mai Xiaomi chính thức ra mắt Mi A2 và A2 Lite

Ngày mai Xiaomi chính thức ra mắt Mi A2 và A2 Lite

Xiaomi Mi A1 là sản phẩm đầu tiên trong dự án Android One hợp tác giữa Xiaomi và Google. Mi A1 đã đem lại cho người dùng những trải nghiệm thú vị, cả về sức mạnh phần cứng, giao diện người dùng lẫn chất lượng máy ảnh. Nối tiếp thành công đó, vào ngày 24 tháng 7 tới đây, Xiaomi tiếp tục tung ra cặp đôi Mi A2 và Mi A2 Lite cho người dùng thêm lựa chọn.

Trong một tweet trên Twitter mới đây, Xiaomi đã xác nhận sẽ có 2 chiếc điện thoại được ra mắt tại sự kiện ở Tây Ban Nha. Một tweet trước đó cho thấy thiết kế mặt lưng của cặp đôi điện thoại này, trong đó điểm nhấn vẫn là cặp máy ảnh kép được xếp theo phương thẳng đứng trên cả 2 thiết bị.

Ngày mai Xiaomi chính thức ra mắt Mi A2 và A2 Lite - Ảnh 1.

Mi A2 sẽ có thiết kế tương tự như điện thoại Mi 6X, được giới thiệu vào tháng 4 vừa qua. Sản phẩm sẽ có màn hình kích thước 5,99-inch độ phân giải FullHD+ (tỉ lệ 18:9), vi xử lý Snapdragon 660, 4GB RAM và các tùy chọn ổ cứng 32GB, 64GB hoặc 128GB. Điểm nhấn của Mi A2 vẫn sẽ là cụm máy ảnh kép 12MP và 20MP sử dụng các cảm biến đến từ Sony IMX và có khẩu độ lớn (f/1.75) để đem lại các trải nghiệm chụp ảnh tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Cụm máy ảnh trước của Xiaomi Mi A2 có độ phân giải 20MP, cũng sử dụng cảm biến Sony IMX để đảm bảo chất lượng ảnh tốt nhất. Một số cải tiến mang tính đột phá mà Xiaomi đã đem lại cho sản phẩm tầm trung của mình là cổng kết nối USB Type-C với QC 3.0.

Ngày mai Xiaomi chính thức ra mắt Mi A2 và A2 Lite - Ảnh 2.

Một trong những tính năng thú vị của máy ảnh trên Mi A2 chính là người dùng có thể chuyển đổi qua lại giữa các cảm biến, với cảm biến 20MP được dùng trong điều kiện thiếu sáng và kích hoạt cảm biến 12MP cho các nhu cầu tele. Ngoài ra, cụm máy ảnh của Mi A2 còn được trang bị trí tuệ nhân tạo nhờ vào SoC Snapdragon 660. Người dùng sẽ có được những khung hình cực chất với AI Beautify 4.0, hay AI Portrait, là sự kết hợp hoàn hảo giữa phần cứng và phần mềm.

Sức mạnh của Snapdragon là không phải bàn cãi, kết hợp với Android One Ore 8.1, trải nghiệm trên Mi A2 hứa hẹn sẽ mượt mà hơn bao giờ hết.

Ngày mai Xiaomi chính thức ra mắt Mi A2 và A2 Lite - Ảnh 3.

Nếu như Mi A2 được xuất hiện rất nhiều trong các tin đồn đoán, thì Mi A2 Lite chỉ vừa mới được tung ra. Mặc dù được đặt tên gần giống với Mi A2, nhưng thiết kế của A2 Lite hoàn toàn khác, ít nhất là ở mặt trước. Qua đó, người dùng sẽ có được màn hình kích thước 5,84-inch độ phân giải FullHD+ (tỉ lệ 19:9) với điểm nhấn là “tai thỏ”.

Ngày mai Xiaomi chính thức ra mắt Mi A2 và A2 Lite - Ảnh 4.

Về phần cứng, Mi A2 Lite cũng tương đối mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 625, có dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB (sẽ có các phiên bản khác nhau về RAM và dung lượng lưu trữ). Cụm máy ảnh kép của sản phẩm có độ phân giải đủ dùng – 12MP và 5MP – hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm chụp ảnh thú vị. Máy được biết sẽ có pin dung lượng lớn 4.000mAh đảm bảo nhu cầu sử dụng trọn vẹn 2 ngày.

Với thiết kế và cấu hình đầy hứa hẹn, Mi A2 và Mi A2 Lite hứa hẹn sẽ gây bão trong quý III/2018 này. Điều chúng ta kỳ vọng trong buổi ra mắt ngày mai là một mức giá tốt, đậm chất Xiaomi.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status