Motorola P30 lộ hình ảnh thiết kế, chấp nhận thay đổi bằng cách sao chép iPhone X

Motorola P30 lộ hình ảnh thiết kế, chấp nhận thay đổi bằng cách sao chép iPhone X

Motorola P30 sẽ góp mặt trong danh sách khá dài những chiếc smartphone Android sở hữu tai thỏ.

Motorola và Lenovo dự định sẽ ra mắt dòng smartphone tầm trung mới, với tên gọi P series. Trong đó, 3 chiếc smartphone đầu tiên là Motorola P30, P30 Note và P30 Play dự kiến sẽ được ra mắt tại Trung Quốc trong thời gian ngắn sắp tới.

Trước khi sự kiện ra mắt chính thức diễn ra, một số hình ảnh thiết kế của Motorola P30 đã bị rò rỉ trên internet. Các hình ảnh rò rỉ cho thấy Motorola đã chấp nhận thay đổi thiết kế cổ điển của mình, bằng cách sao chép iPhone X của Apple.

Motorola P30 lộ hình ảnh thiết kế, chấp nhận thay đổi bằng cách sao chép iPhone X - Ảnh 1.

Motorola P30 sẽ góp mặt trong danh sách khá dài những chiếc smartphone Android sở hữu tai thỏ. Thiết kế của chiếc tai thỏ này có thể giống iPhone X tới 99%. Tuy nhiên phần cằm của Motorola P30 lại không được giống như iPhone X, nó khá lớn và có thêm logo Motorola.

Motorola P30 lộ hình ảnh thiết kế, chấp nhận thay đổi bằng cách sao chép iPhone X - Ảnh 2.

Trong khi đó, hai cạnh bên của chiếc smartphone này lại hơi uốn cong giống thiết kế của Samsung. Rất có thể Motorola đã học tập những đường nét thiết kế được đánh giá cao nhất của cả Apple và Samsung, để đưa vào sản phẩm của mình.

Ở mặt sau, Motorola P30 được trang bị cụm camera kép dọc, nằm ở góc trên bên trái thay vì ở giữa. Vị trí chính giữa giờ đây là một cảm biến vân tay có logo Motorola.

Motorola P30 lộ hình ảnh thiết kế, chấp nhận thay đổi bằng cách sao chép iPhone X - Ảnh 3.

 Theo một số tin đồn trước đây, Motorola P30 sở hữu màn hình 6,2 inch với độ phân giải FullHD. Camera trước 12MP, camera kép phía sau 16MP và 5MP. Bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ chưa rõ tên, bộ nhớ RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 64/128GB. Dung lượng pin 3.000 mAh.

Tham khảo: phonearena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status