Mất nửa giá sau 3 tháng, Vsmart tặng quà tri ân người mua Vsmart Live giá cao

Mất nửa giá sau 3 tháng, Vsmart tặng quà tri ân người mua Vsmart Live giá cao

Vsmart đang có động thái “an ủi” những người mua Vsmart Live từ những ngày đầu với mức giá 6-7 triệu đồng bằng một voucher giảm giá cho sản phẩm Vsmart tiếp theo.

Hồi đầu tháng 11 này, thương hiệu smartphone Việt Vsmart đã giảm giá bán mẫu máy Vsmart Live còn 3.49 triệu và 3.79 triệu đồng. Đây là một tin rất vui cho người dùng, bởi lẽ với mức giá này thì Vsmart Live là một mẫu máy cực kỳ đáng mua. Nó được trang bị chip Snapdragon 675, màn hình AMOLED, cảm biến vân tay dưới màn hình, 3 camera, pin 4000mAh, chế độ bảo hành 18 tháng… và vượt trội hơn tất cả các sản phẩm chính hãng khác trong cùng phân khúc.

Mất nửa giá sau 3 tháng, Vsmart tặng quà tri ân người mua Vsmart Live giá cao - Ảnh 1.

Vsmart Live

Là tin vui với người dùng mới, nhưng việc Vsmart Live giảm giá lại là tin buồn với những người ủng hộ sớm. Vào thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8, tức là cách đây chỉ 3 tháng, Vsmart Live có giá lên lên đến 6.99/7.79 triệu đồng. Nghĩa là, Vsmart Live đã mất nửa giá chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt. Rõ ràng, thấy chiếc smartphone mà mình vừa mua chưa được bao lâu mất giá nhanh đến vậy sẽ tạo nên cảm giác đầy “ức chế” cho người mua sớm.

Vsmart đền bù cho người mua Vsmart Live sớm

Nhằm tri ân người dùng ủng hộ Vsmart Live trong những ngày đầu, mới đây VinSmart đã phát đi thông báo sẽ tặng quà đặc biệt cho đối tượng người dùng này.

Cụ thể, người dùng mua Vsmart Live và kích hoạt trước ngày 3/11/2019 (tức ngày mà Vsmart Live bắt đầu giảm giá sốc) sẽ nhận được một voucher trị giá 1.5 triệu đồng để mua sản phẩm Vsmart. Voucher này chỉ áp dụng khi mua smartphone Vsmart có trị giá > 2 triệu đồng trên trang TMĐT Adayroi của Vingroup.

Mất nửa giá sau 3 tháng, Vsmart tặng quà tri ân người mua Vsmart Live giá cao - Ảnh 2.

Hiện nay, Vsmart Live đang được bày bán trên Adayroi với giá 3.49 triệu (RAM 4GB) và 3.79 triệu (RAM 6GB). Như vậy, người dùng có thể sử dụng voucher trên để mua chiếc máy này với giá 1.99 triệu và 2.29 triệu – mức giá không tưởng cho một sản phẩm như Vsmart Live.

Trước đó, Vsmart cho biết lý do giảm giá chiếc máy này là để phục vụ mùa mua sắm cuối năm và đẩy nhanh vòng đời sản phẩm hiện tại. Trước đó, Vsmart cũng đã chính thức xác nhận về phiên bản kế nhiệm của Live là Live 2, có thể là vào đầu năm sau. Theo chia sẻ của Vsmart, Live 2 sẽ là chiếc điện thoại thông minh đầu tiên của Việt Nam do người Việt thiết kế từ phần cứng, hệ điều hành và sản xuất trong nước.

Mới đây, VinSmart đã khởi công nhà máy sản xuất smartphone tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội) với công suất cao nhất 125 triệu máy khi chính thức hoàn thiện.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status