iPhone X là smartphone giữ giá nhất từ trước đến nay

iPhone X là smartphone giữ giá nhất từ trước đến nay

Sau 6 tháng ra mắt, iPhone X qua sử dụng giữ được đến 75% giá trị so với giá của máy mới.

Theo một báo cáo mới đây của hệ thống bán buôn B-Stock (Mỹ), iPhone X là chiếc iPhone với khả năng giữ giá tốt nhất từ trước đến nay. Và với việc iPhone luôn được đánh giá là giữ giá tốt hơn Android, cũng có thể suy đoán rằng đây là chiếc smartphone giữ giá nhất.

iPhone X là smartphone giữ giá nhất từ trước đến nay - Ảnh 1.

iPhone X

B-Stock cho biết, sau 6 tháng kể từ thời điểm lần đầu ra mắt, những mẫu iPhone qua sử dụng thường giữ được khoảng 60-70% giá trị so với giá niêm yết. Các model như iPhone 6, 6s, 7 và 8 đều nằm trong khoảng 65%. Tuy nhiên, iPhone X lại đạt đến 75% giá trị, cao hơn đáng kể so với các mẫu máy trước.

Một số lý do được B-Stock đưa ra là:

– Với mức giá khởi điểm 999 USD, iPhone X là mẫu máy đắt tiền nhất mà Apple từng bán. Mức giá cao giúp cho giá trị của sản phẩm cũng được tăng lên, và người dùng cũng sẽ có khuynh hướng sử dụng sản phẩm đó trong thời gian dài hơn. Điều này khiến cho lượng máy qua sử dụng trên thị trường ít đi và khiến giá máy cũ cao hơn.

– Tin đồn cho biết Apple sẽ không đưa ra một mẫu iPhone nào hoàn toàn lột xác trong năm nay, vậy nên sẽ không có nhiều người dùng muốn nâng cấp và giúp giá trị của iPhone X đứng vững.

– iPhone X là mẫu iPhone chứng kiến sự lột xác về thiết kế sau 4 năm kể từ iPhone 6.

iPhone X được giới thiệu lần đầu hồi tháng 9 năm ngoái và bán ra vào tháng 11. Đây là mẫu iPhone đắt nhất của Apple từ trước đến nay với giá 999 USD, tuy nhiên cũng đi kèm nhiều điểm mới về thiết kế, màn hình OLED, công nghệ bảo mật Face ID… 

Dự kiến, Apple sẽ tung ra loạt iPhone mới vào tháng 9 năm nay. 

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status