iPhone LCD 6.1 inch sẽ là chiếc iPhone “tối quan trọng” với Apple tính tới thời điểm hiện tại?

iPhone LCD 6.1 inch sẽ là chiếc iPhone “tối quan trọng” với Apple tính tới thời điểm hiện tại?

Model iPhone LCD 6.1 inch đang hội tụ đủ các điều kiện cả về thiết kế, giá bán lẫn sự mong đợi của khách hàng, để trở thành một chiếc iPhone thành công nhất trong lịch sử Apple.

Dòng iPhone 2018 dự kiến sẽ trình làng vào mùa thu này. Năm nay, Apple được cho sẽ ra mắt tới 3 model iPhone mới, trong đó có model kế nhiệm iPhone X, iPhone X Plus và một model iPhone LCD 6.1 inch sở hữu mức giá phải chăng hơn.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ là chiếc iPhone tối quan trọng với Apple tính tới thời điểm hiện tại? - Ảnh 1.

Trước thời điểm ra mắt, giới phân tích cũng đặt niềm tin lớn về iPhone LCD, thậm chí chuyên gia danh tiếng Ming- Chi Kuo tin rằng, iPhone LCD mới chính là chiếc iPhone tạo nên “siêu chu kỳ” cho Apple trong năm nay chứ không phải bộ đôi iPhone dùng màn OLED.

Nhưng tại sao lại có niềm tin lớn như vậy đặt vào một chiếc iPhone LCD được cho sở hữu một cấu hình không quá cao cấp? Tất nhiên, niềm tin này có cơ sở khi mà iPhone LCD mới hội tụ đủ tiềm năng để trở thành một “thế hệ thành công” như iPhone 6 đã làm được cách đây 4 năm.

Nhu cầu về một chiếc iPhone có ngoại hình mới và mức giá phải chăng chưa bao giờ lớn đến vậy

Yếu tố hình thức và thiết kế gần như đóng vai trò hàng đầu trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng iPhone thế hệ mới. Đây cũng là lý do chính thôi thúc nhiều người bỏ số tiền lớn để nâng cấp iPhone mỗi năm.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ là chiếc iPhone tối quan trọng với Apple tính tới thời điểm hiện tại? - Ảnh 2.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có thiết kế giống với iPhone X, chỉ có điều dùng màn LCD thay vì OLED

Còn nhớ Apple từng có chu kỳ nâng cấp vô cùng thành công với bộ đôi iPhone 6 và 6 Plus. Thời điểm đó, khi người dùng vẫn còn đang quen với iPhone màn hình nhỏ 4 inch thì bất ngờ Apple tung ra iPhone màn hình lớn. Sự thay đổi mang tính chiến lược của Apple khiến người dùng cảm thấy mới lạ và thèm được trải nghiệm. Lượng đặt hàng iPhone 6 lúc đó đã có lúc tăng gần 37% so với cùng kỳ năm trước.

Tuy nhiên tính tới iPhone 8 và 8 Plus, thiết kế iPhone mới vẫn chưa có sự đột phá và vẫn đi theo lối thiết kế cũ là viền máy dày và màn hình lớn nhất chỉ là 5.5 inch. Mặc dù đưa trở lại mặt lưng kính và hỗ trợ sạc không dây nhưng điều đó không đủ để thu hút khách hàng.

Chính bởi lẽ đó, iPhone LCD 6.1 inch được cho có viền máy mỏng, trang bị Face ID giống iPhone X sẽ là một lựa chọn rất hấp dẫn cho những ai muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp như iPhone X nhưng với một mức giá hấp dẫn hơn.

Ngoại hình thay đổi và giá bán cũng phải “ưng lòng người”

Kể từ khi Tim Cook lên nắm quyền tại Apple, chính sách giá iPhone đã thay đổi rất nhiều. Hiện nay giá bán trung bình iPhone của Apple là 724 USD, một con số đủ để duy trì mức lợi nhuận khủng cho Apple qua mỗi quý, bất chấp đà suy giảm của thị trường smartphone.

Model iPhone LCD 6.1 inch được cho có giá bán dao động trong khoảng 600-700 USD. Đây là một mức giá an toàn và đảm bảo duy trì được mức lợi nhuận mục tiêu. Đó là chưa kể, mức giá hấp dẫn này chắc chắn sẽ thôi thúc phần đông người tiêu dùng lựa chọn iPhone LCD thay vì các mẫu smartphone Android giá rẻ cùng phân khúc giá.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ là chiếc iPhone tối quan trọng với Apple tính tới thời điểm hiện tại? - Ảnh 3.

Ngay cả khi iPhone LCD nhiều khả năng sẽ lược bỏ một số tính năng như màn hình OLED, Touch ID, 3D Touch để giảm chi phí nhưng đây có lẽ không phải là vấn đề đáng quan tâm với nhiều người dùng.

Việc sở hữu một chiếc iPhone đóng mac “quả Táo” cùng mức giá hấp dẫn từ lâu đã là một mong mỏi của rất nhiều người không có hầu bao rủng rỉnh. Nếu Apple cụ thể hóa được điều đó trên iPhone LCD, hãng chắc chắn sẽ gặt hái được những thành công đáng mong đợi.

Tham khảo Forbes

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status