iPhone 11 có thể sẽ không được đặt tên như thông lệ hàng năm

iPhone 11 có thể sẽ không được đặt tên như thông lệ hàng năm

Nhiều khả năng, Apple sẽ thêm chữ Pro vào các phiên bản iPhone 2019.

Apple từng có một kế hoạch đặt tên iPhone khá nhất quán. Họ chỉ cần thêm số vào phía sau để người dùng nhận biết được các phiên bản, ví dụ như Phone 4, iPhone 5 và iPhone 6, trong khi đó các phiên bản tiếp theo sẽ được gắn thêm chữ “S” (iPhone 4s, iPhone 5s, iPhone 6s). Điều này tiếp tục cho đến năm 2017 khi công ty quyết định thay đổi cách đặt tên.

iPhone 11 có thể sẽ không được đặt tên như thông lệ hàng năm - Ảnh 1.

Apple sẽ gây bất ngờ với cách đặt tên iPhone 2019?

Thay vì phát hành iPhone 7S và 7S Plus như mọi người mong đợi, Apple đã nhảy thẳng lên iPhone 8. Cũng tại sự kiện này, Apple giới thiệu iPhone X với cách phát âm là “ten” gây khó hiểu – đây là sản phẩm kỷ niệm 10 năm dòng iPhone có mặt trên thị trường.

Năm ngoái, gã khổng lồ Cupertino càng làm mọi thứ trở nên rối rắm hơn. Thay vì chọn một tên khác, họ tiếp tục “mắc kẹt” với thương hiệu X (mà hiếm người phát âm chính xác theo cách công ty muốn) bằng cách ra mắt iPhone XR và iPhone XS. Nhưng với iPhone 11 đã rò rỉ, có lẽ như Apple đang chuẩn bị một “cú hích” mới về mặt tiếp thị.

iPhone Pro có thể là tên iPhone tiếp theo

Theo chuyên gia “lộ hàng” “CoinX” – người đã tiết lộ sơ đồ đặt tên iPhone XS/XR năm ngoái và cũng xác nhận sự tồn tại của iPad Air 10,5 inch trước khi được giới thiệu – iPhone tiếp theo của Apple sẽ sử dụng tên gọi “Pro”. Có vẻ như Apple đang lên kế hoạch với tận 3 phương án:

Kịch bản 1: Các model hiện được gọi là iPhone 11 và 11 Max được gắn nhãn là (5,8 inch) và iPhone Pro (6,5 inch). Đối với việc thay thế iPhone XR, Apple có thể ra mắt dưới dạng iPhone (2019). Đây có lẽ là lựa chọn khả dĩ nhất vì nó hoàn toàn trùng khớp với thương hiệu iPad của công ty.

iPhone 11 có thể sẽ không được đặt tên như thông lệ hàng năm - Ảnh 2.

iPhone 2019 sẽ tập trung vào thay đổi thiết kế camera

Kịch bản 2: Phiên bản kế nhiệm của iPhone XS và XS Max được ra mắt với tên iPhone Pro và iPhone Pro Max. Trong trường hợp này, phiên bản kế nhiệm của iPhone XR vẫn được gọi là iPhone XR 2019.

Kịch bản 3: Kịch bản 3: iPhone XS được thay thế bằng iPhone 11 và iPhone XS Max được thay thế bằng iPhone 11 Pro. Trong khi đó, iPhone XR 2019 sẽ được gọi là iPhone 11R.

Sự khác biệt của iPhone 2019 so với iPhone XS và XR hiện tại?

Năm nay, iPhone iPhone được thiết kế gần như giống hệt với các mẫu 2018 ở mặt trước nhưng mặt sau sẽ có một sự thay đổi khá mạnh mẽ.

Giống như Google Pixel Pixel 4, loạt iPhone 2019 dự kiến ​​sẽ ra mắt với mô-đun máy ảnh hình vuông ở phía sau (đặt ở góc trái, trên cùng). Camera chính tương tự như các mẫu iPhone hiện tại, nhưng iPhone Pro sẽ có sự khác biệt ở camera thứ 3.

iPhone 11 có thể sẽ không được đặt tên như thông lệ hàng năm - Ảnh 3.

iPhone 2019 cũng sẽ có 3 biến thể khác nhau

Theo nhiều rò rỉ, Apple đang lên kế hoạch cho một hệ thống camera bao gồm một cảm biến 12 MP cùng với một ống kính có góc nhìn cực rộng. Điều này sẽ giúp cho camera của iPhone có cơ hội cạnh tranh tốt với Galaxy Note10 vừa ra mắt hay Huawei Mate 30 sắp tới (thiết bị này sẽ có một tính năng mới gọi là “Smart Frame”).

Các tin đồn cho thấy các mẫu iPhone 2019 sẽ có pin lớn hơn và hỗ trợ sạc không dây ngược, nghĩa là bạn có thể đặt AirPods hay Apple Watch lên iPhone để sạc pin khi cần thiết. Các thiết bị cầm tay mới của Apple sẽ được phát hành cùng với chip Apple A13 và iOS 13 mới nhất.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status