iPhone 11 bán chạy hơn dự kiến, Samsung phải tăng sản lượng màn OLED cho Apple

iPhone 11 bán chạy hơn dự kiến, Samsung phải tăng sản lượng màn OLED cho Apple

Nhu cầu lớn đối với iPhone 11 khiến Samsung có thể tăng sản lượng màn hình OLED trong thời gian tới.

Một lần nữa, Samsung là nhà cung cấp màn hình OLED chính cho iPhone của Apple. Công ty có trụ sở tại Cupertino gần đây đã ra mắt những chiếc iPhone mới của mình và hiện đang hướng đến mục tiêu đạt doanh số càng nhiều càng tốt.

iPhone 11 bán chạy hơn dự kiến, Samsung phải tăng sản lượng màn OLED cho Apple - Ảnh 1.

Nhu cầu iPhone 11 Series cao khiến Samsung Display phải tăng sản lượng màn hình OLED cung cấp cho Apple

Dường như nhu cầu lớn đối với những chiếc iPhone mới nhất đã khiến Samsung tăng cường nguồn cung OLED. Theo thông tin rò rỉ, Samsung Display hiện dự kiến ​​sẽ xuất xưởng tới 50 triệu tấm nền OLED cho iPhone trong nửa cuối năm nay.

Samsung Display hiện là nhà cung cấp tấm nền OLED chính cho iPhone của Apple. Họ chiếm đến 90% nguồn cung OLED cho iPhone, bao gồm các model mới nhất là iPhone 11 Pro và Pro Max.

Các model iPhone sử dụng màn hình LCD được cung cấp bởi LG Display và Sharp. Apple cũng đã đưa LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED. Tuy nhiên, công ty này chỉ cung cấp một lượng nhỏ màn hình OLED cho iPhone 11 Pro Max.

Nguồn tin rò rỉ cho biết Samsung Display đã cung cấp 22,2 triệu tấm nền OLED cho Apple trong quý thứ 3 năm nay (kết thúc vào tháng 9). 9,9 triệu trong số này được xuất xưởng trong tháng 9, tăng 40% so với dự kiến ban đầu (6,9 triệu tấm nền).

Hiện tại,  Display dự kiến sẽ xuất xưởng 9,8 triệu tấm nền OLED và 5 triệu sản phẩm trong tháng 10 và tháng 11. Thêm vào nguồn cung dự kiến ​​cho tháng 12, tổng số tấm nền mà Samsung bán cho Apple năm nay có thể đạt con số 50 triệu.

Nếu iPhone 11 tiếp tục đạt doanh số tốt, doanh thu và lợi nhuận của Samsung Display cũng theo đó mà tăng lên.

Tham khảo: Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status