Huawei tri ân người dùng Việt với mẫu Nova 5T có mức giá hấp dẫn

Huawei tri ân người dùng Việt với mẫu Nova 5T có mức giá hấp dẫn

Thay cho lời cảm ơn đến người tiêu dùng Việt đã tin tưởng và ủng hộ dòng sản phẩm Nova trong thời gian qua, Huawei đã chính thức mang về thị trường siêu phẩm tầm trung Nova 5T với những nâng cấp mạnh mẽ và một mức giá tốt từ trước đến nay.

Nova 5T – khủng long tầm trung

Nova 5T được đánh giá là một siêu phẩm trong phân khúc tầm trung hiện nay tại Việt Nam. Một sản phẩm hội tụ gần như các tính năng, thiết kế và hệ thống camera độ phân giải cao, không thua kém các sản phẩm thuộc dòng P hay Mate của Huawei.

Đầu tiên có thể nhắc đến đó là sức mạnh của dòng sản phẩm này với sự xuất hiện của vi xử lý Kirin 980 AI, vốn chỉ xuất hiện trên smartphone cao cấp và RAM lên đến 8 GB. Đi cùng đó là GPU Turbo 3.0, một công nghệ tăng tốc độ xử lý đồ họa kết hợp giữa phần cứng và phần mềm, đảm bảo trải nghiệm game mượt mà, giảm độ trễ và khung hình luôn được bảo toàn, tiệm cận các dòng sản phẩm cao cấp.

Huawei tri ân người dùng Việt với mẫu Nova 5T có mức giá hấp dẫn - Ảnh 1.

Bên cạnh thiết kế 5 Camera AI, vi xử lý AI 7nm Kirin 980, Nova 5T còn thiết kế mặt lưng mặt lưng 3D chuyển màu độc đáo.

Tuy vậy, điểm nhấn làm nên thương hiệu dòng Nova đó là hệ thống camera. Hệ thống camera bao gồm một ống kính HD độ phân giải cao lên đến 48MP, một ống kính góc rộng 16MP, ống kính macro 2MP và ống kính 2MP để tạo hiệu ứng bokeh khi xóa phông.

Với cảm biến Sony và công nghệ gộp 4 pixel làm 1, Huawei Nova 5T hỗ trợ độ phân giải 48MP với cảm biến kích thước 1/2 inch cho độ sắc nét tuyệt vời đến từng chi tiết. Huawei Nova 5T cũng kết hợp tính năng xác định ngữ cảnh chụp với sức mạnh của AI HDR+ trong điều kiện ánh sáng yếu và dải tương phản động mở rộng, bổ trợ phơi sáng hoặc đổ bóng để tạo ra những tấm hình rõ nét và sống động.

Một điều mà người dùng ở phân khúc tầm trung cũng mong chờ đó là khả năng chụp thiếu sáng, vốn chưa được nhiều nhà sản xuất chú trọng cũng được Huawei cải thiện mạnh mẽ trên Nova 5T. Ngoài ra, dòng Nova mới sử dụng cảm biến lớn với ống kính 48MP, bộ xử lý tín hiệu hình ảnh (ISP) được cập nhật cộng thêm bộ xử lý thần kinh (NPU) bằng phần cứng, công nghệ ổn định hình ảnh AI (AIS) và thuật toán tổng hợp đa khung hình ảnh RAW. Bằng cách này, người dùng có thể chụp ảnh đêm chuyên nghiệp chỉ với một cú chạm và không cần thiết lập cài đặt hay chỉnh sửa hậu kỳ.

Đồng thời, mặt trước Nova 5T cũng gây ấn tượng mạnh với camera selfie độ phân giải cao lên đến 32 MP được hỗ trợ bởi thuật toán AI HDR+, giúp người dùng ghi lại các bức ảnh chân dung rõ nét ở mọi điều kiện ánh sáng.

Một tính năng khác cũng đáng đồng tiền của sản phẩm mới này là khả năng sạc siêu nhanh, hỗ trợ công nghệ Huawei SuperCharge 22.5W, cho phép nạp viên pin từ 0% lên 50% chỉ trong vòng 30 phút. Một tính năng rất cần trong cuộc sống hối hả như hiện nay.

Tri ân với những chương trình thiết thực

Để đáp lại ủng hộ của người dùng tại thị trường Việt Nam, Nova 5T được Huawei định vị ở mức giá 8,9 triệu đồng, mức giá tốt từ trước đến nay dành cho sản phẩm này.

Huawei tri ân người dùng Việt với mẫu Nova 5T có mức giá hấp dẫn - Ảnh 2.

Huawei kết hợp cùng Lazada, mở ra nhiều ưu đãi dành cho người tiêu dùng.

Phát biểu tại buổi ra mắt sản phẩm Nova 5T tại Việt Nam, ông Cheng Jiangfei, Tổng giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam đã không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến người tiêu dùng đã ủng hộ sản phẩm Nova trong thời gian qua. Đồng thời, ông công bố thông tin bất ngờ về việc kết hợp cùng Lazada để đưa điện thoại thông minh Nova 5T đến tay người dùng với những ưu đãi bất ngờ.

Người đứng đầu Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cũng nhấn mạnh: “Xu hướng mua sắm trực tuyến đang ngày càng trở nên phổ biến trong thời đại kỹ thuật số trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Theo số liệu từ Nielson, hiện có đến 48% người dùng Việt đang chuyển hướng sang mua hàng trên các kênh online. Đặc biệt, những người trẻ từ 18-25 tuổi rất cởi mở và nhanh chóng đón nhận các xu hướng tiêu dùng cũng như tận dung công nghệ mới. Và Huawei đã không bỏ qua kênh mua sắm tiện lợi này nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho các khách hàng mục tiêu của mình. Đây cũng là một trong những bước đi chiến lược, nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng, đồng thời tái khẳng định cam kết đầu tư và phát triển lâu dài của Huawei tại Việt Nam”.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI MUA NOVA 5T TRÊN LAZADA

Nhân dịp Huawei Nova 5T chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, khách hàng mua sản phẩm này trên Lazada từ ngày 25-27/09/2019 sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn: phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng, một sạc dự phòng 10.000mAh, được Lazada bảo hành đặc biệt 2 năm (đối với các ứng dụng Google), …

Chi tiết chương trình vui lòng truy cập:

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status