Huawei Mate 20 sẽ là chiếc smartphone bá đạo nhất năm nay khi gom hết ưu điểm của Galaxy S10 và iPhone X?

Huawei Mate 20 sẽ là chiếc smartphone bá đạo nhất năm nay khi gom hết ưu điểm của Galaxy S10 và iPhone X?

Huawei dường như có tham vọng biến Mate 20 thành bom tấn của năm nay khi tích hợp hàng loạt tính năng “sát thủ” từ các sản phẩm của Samsung và Apple.

Samsung vừa giới thiệu Galaxy Note9 cách đây vài ngày và ngay lập tức nó được đánh giá là một trong những chiếc smartphone thú vị nhất trong năm nay. Ở một khía cạnh khác, Galaxy Note vẫn có vẻ ngoài khá giống với Note8, các thông số kỹ thuật chỉ tốt hơn một chút so với Galaxy S9+. Vâng, nó “nhàm chán” theo kiểu như vậy và có vẻ Samsung đang để dành mọi thứ “ưu tú” nhất cho Galaxy S10 năm sau – đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm dòng sản phẩm này có mặt trên thị trường.

Huawei Mate 20 sẽ là chiếc smartphone bá đạo nhất năm nay khi gom hết ưu điểm của Galaxy S10 và iPhone X? - Ảnh 1.

Tuy nhiên, bạn không phải đợi cho đến những tháng đầu tiên của năm 2019 để chạm tay vào Galaxy S10. Một thương hiệu flagship Android mới hứa hẹn không chỉ cung cấp các tính năng và thông số của Galaxy S10 mà còn tích hợp cả những tinh hoa của iPhone X.

Vâng, nếu bạn theo dõi kỹ những tin đồn gần đây thì có lẽ bạn đã đoán ra chúng ta đang nói về chiếc smartphone nào rồi đấy. Nó được sản xuất bởi Huawei – series Mate 20 – là chiếc flagship cao cấp thứ 2 của nhà sản xuất trong năm nay.

Trước khi Galaxy Note9 ra mắt vài ngày, Huawei đã tung một quảng cáo cho chiếc flagship tiếp theo của mình với ngụ ý thiết bị sẽ có pin lớn hơn 4.000 mAh đang sử dụng cho Mate 10 và P10 series. Huawei khẳng định tuổi thọ pin của thiết bị mới sẽ ấn tượng hơn rất nhiều.

Huawei Mate 20 sẽ là chiếc smartphone bá đạo nhất năm nay khi gom hết ưu điểm của Galaxy S10 và iPhone X? - Ảnh 2.

Một rò rỉ khác từ Trung Quốc tiết lộ  sẽ sở hữu màn hình OLED 6.3 inch, cong 2 cạnh tương tự như trên smartphone Galaxy S, Galaxy Note của Samsung.

Hơn nữa, màn hình có điểm nhấn tai thỏ ở cạnh trên giống như trên iPhone X của Apple. Digi.Tech.qq nói rằng thiết bị này sẽ có tính năng nhận dạng khuôn mặt giống như Face ID. Mate 20 Pro sẽ là thiết bị sao chép ấn tượng nhất các sản phẩm của Apple và Samsung khi kết hợp giữa thiết kế “tai thỏ” của iPhone X với màn hình cong tràn cạnh mang tính biểu tượng của Samsung (công ty Hàn Quốc gọi đó là màn hình vô cực).

Huawei Mate 20 sẽ là chiếc smartphone bá đạo nhất năm nay khi gom hết ưu điểm của Galaxy S10 và iPhone X? - Ảnh 3.

Ngoài hỗ trợ Face ID, Mate 20 cũng được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình. Tính năng này dự kiến cũng sẽ xuất hiện trên Galaxy S10 vào năm sau.

Rò rỉ cho thấy Mate 20 có thể sở hữu pin 4200 mAh, vi xử lí Kirin 980 hoàn toàn mới của Huawei (đây có thể là con chip di động 7nm đầu tiên trên thế giới sử dụng trên thiết bị Android). Apple sẽ ra mắt chip A12 7nm của riêng mình cho iPhone 2018 một vài tuần trước khi Huawei trình làng điện thoại Mate 20. Galaxy S10 có lẽ cũng trang bị chip 7nm vào năm tới.

Các tính năng khác của Mate 20 bao gồm hệ thống 3 camera ở phía sau tương tự P20 Pro, chứng nhận chống bụi và chống nước IP67 với EMUI 9.0 OS được phát triển dựa trên Android 9.0.

Tham khảo: Bgr

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status