Hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 9 bị rò rỉ

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 9 bị rò rỉ

Những hình ảnh này xác nhận các tin đồn trước đây của Galaxy Note 9.

Ngày hôm qua, một tấm poster của Galaxy Note 9 đã được Evan Blass tiết lộ. Nó cho chúng ta thấy thiết kế khá rõ ràng của chiếc Samsung Galaxy Note 9 sắp ra mắt. Tuy nhiên đó vẫn chỉ là những bức hình được thiết kế.

Ngày hôm nay một người dùng Twitter từ Trung Quốc đã chia sẻ những bức hình được khẳng định là ảnh thực tế của Galaxy Note 9. Những hình ảnh này cho chúng ta thấy rõ thiết kế mặt trước và mặt sau của chiếc Note 9, xác nhận các tin đồn trước đây.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 9 bị rò rỉ 1

Có thể thấy mặt trước của Galaxy Note 9 giống với người tiền nhiệm Note 8. Tuy nhiên các cạnh trên và cạnh dưới dường như được thu nhỏ lại, màn hình của Note 9 cũng lớn hơn Note 8 một chút. Màn hình của chiếc Note 9 trong ảnh bị vỡ, không rõ đây có phải một mẫu thử nghiệm của Samsung hay không.

Trong khi đó, mặt sau của Galaxy Note 9 cũng giống như những gì chúng ta đã được thấy trong tấm poster. Đó là một cụm camera kép nằm ngang, đèn Flash đặt bên cạnh. Tuy nhiên cảm biến vân tay đã được chuyển xuống phía dưới, để tiện sử dụng hơn so với thiết kế của Note 8.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 9 bị rò rỉ 2

Ngoài những thông tin trên, không có quá nhiều điều để nói về thiết kế của Note 9. Có vẻ như trong năm nay, Samsung sẽ có chiến lược an toàn và không có nhiều đột phá mới mẻ. Galaxy Note 9 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 9 tháng 8 tại New York.

Tham khảo: BGR

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status