Galaxy S10+ sẽ là chiếc Galaxy S màn hình lớn cuối cùng?

Galaxy S10+ sẽ là chiếc Galaxy S màn hình lớn cuối cùng?

Người kế vị của Samsung – Lee Jae-yong – có vẻ như đang đặc biệt chú trọng mảng di động của công ty nhằm cải thiện doanh thu của mảng này trong tổng doanh thu của công ty.

Mới đây, một nguồn tin cho biết Samsung muốn điều chỉnh lại các mẫu flagship của mình nhằm cải thiện lợi nhuận vốn bị ảnh hưởng bởi sự bão hòa của phân khúc cao cấp của thị trường di động.

Công ty hiện đang thảo luận khả năng nhập mẫu Galaxy S Plus và Galaxy Note thành một sản phẩm duy nhất, nhờ đó tiết kiệm chi phí dành cho các khâu R&D, sản xuất, marketing, đồng thời cải thiện doanh số bán ra của máy, bởi hãng sẽ không còn cần phải phát triển hai mẫu máy riêng biệt nữa.

Galaxy S Plus sẽ nhường chỗ cho Galaxy Note?

Lý do khiến Samsung có dự định nhập Galaxy S Plus và Galaxy Note là do hai dòng sản phẩm này ngày càng trùng lặp với nhau. Trước đây, hai dòng Galaxy S và Galaxy Note có những điểm khác biệt rõ ràng: Note có màn hình lớn hơn hẳn so với S. Tuy nhiên, từ chiếc Galaxy S8 Plus, Samsung bỗng đưa màn hình lớn đến 6-inch lên dòng Galaxy S của mình.

Chiếc Galaxy S10 Plus sẽ ra mắt năm sau được cho là có màn hình 6.44-inch. Nếu đây là sự thật, màn hình này sẽ lớn hơn cả màn hình 6.38-inch của Galaxy Note 9. Nếu lấy đi chiếc S-Pen, dòng sản phẩm Galaxy Note sẽ chẳng còn bao nhiêu điểm tạo nên sự khác biệt so với dòng Galaxy S nữa. Phần mềm giống nhau, và cấu hình Note 9 năm nay cũng sẽ giống S9/S9+, trừ viên pin 4.000mAh.

Samsung đưa ra ý tưởng nhập hai dòng sản phẩm này từ năm ngoái. Họ thậm chí đã làm việc với các đối tác, và các nhà cung ứng cũng đã đạt được thỏa thuận chưa chính thức về việc sáp nhập. Vậy tương lai nào cho hai dòng sản phẩm này?

Galaxy S10+ sẽ là chiếc Galaxy S màn hình lớn cuối cùng? - Ảnh 1.

Nhiều thông tin cho biết Samsung sẽ tung ra đến 3 mẫu Galaxy S10 vào năm sau. Mẫu cơ bản có màn hình 5-inch, còn hai mẫu cao cấp sẽ có màn hình 5.8-inch và 6.44-inch, cùng cụm camera 3 thấu kính.

Nếu nhập các dòng sản phẩm, phải chăng Samsung sẽ loại bỏ mẫu Galaxy S Plus, và một trong 3 mẫu flagship họ ra mắt sẽ có tên là S Note hay tương tự vậy? Samsung sẽ nên giữ lại dòng Note vì đây là dòng sản phẩm có lượng fan đông đảo, những người sẽ không vui nếu Samsung quyết định dẹp bỏ chiếc smartphone flagship duy nhất đi kèm với bút cảm ứng.

Nếu dự đoán là chính xác, Galaxy S10 Plus sẽ là chiếc Galaxy S có màn hình lớn cuối cùng. Dòng flagship Galaxy S trong những năm tới sẽ có nhiều điểm khác biệt so với Galaxy Note, đồng thời sẽ chỉ có 2 kích cỡ màn hình là 5-inch và 5.8-inch mà thôi. Điều này là quá đủ để giúp giảm thiểu sự trùng lắp giữa các dòng sản phẩm, xét trên một số phương diện nào đó.

Tham khảo: SamMobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status