Galaxy Note9 không hề dễ sửa chút nào

Galaxy Note9 không hề dễ sửa chút nào

Galaxy Note9 cũng khó sửa chữa không kém thiết bị tiền nhiệm Galaxy Note8 hồi năm ngoái.

Chắc nhiều người trong chúng ta vẫn còn nhớ, năm ngoái sau khi “xẻ thịt” Galaxy Note8, các chuyên gia cho rằng việc sửa chữa thiết bị này quả là một cơn ác mộng. Chiếc smartphone này có thể tháo rời trong 10 bước nhưng những ai ít kinh nghiệm sẽ phải vật lộn với nó trong một thời gian dài.

Galaxy Note9 không hề dễ sửa chút nào - Ảnh 1.

Và chẳng có gì ngạc nhiên khi tình trạng này vẫn tiếp diễn với Galaxy Note9.

Như mọi khi, iFixit đã tiến hành “giải phẫu” Galaxy Note9 ngay khi cầm thiết bị trên tay. Kết quả, họ đánh giá độ khó để sửa chữa thiết bị này là 4/10 điểm (với điểm 10 cho mức dễ sửa chữa nhất). Đây cũng chính là điểm số mà Galaxy Note8 nhận được hồi năm ngoái. Một phần nguyên nhân có thể đến từ việc Note9 thừa hưởng phần lớn thiết kế của thiết bị tiền nhiệm.

Galaxy Note9 không hề dễ sửa chút nào - Ảnh 2.

iFixit khẳng định các thành phần bên trong Galaxy Note9 có nhiều mô đun hơn nhằm phục vụ cho các thay đổi tinh tế gắn với USB-C, giắc cắm tai nghe và khe cắm bút S Pen. Một điểm có lợi cho việc sửa chữa là  sử dụng toàn bộ vít Phillips tiêu chuẩn để liên kết mọi thứ lại với nhau.

Video mổ xẻ Galaxy Note9

Thỏi pin lớn 4000 mAh có thể thay thế nhưng bạn phải vượt qua 2 lớp keo “cực kỳ bướng bỉnh” trước khi có thể tháo nó ra khỏi bo mạch. Tất nhiên, thỏi pin được cố định chắc chắn sẽ ít gây ra sự cố hơn và đây cũng là những gì mà người ta kì vọng từ một chiếc flagship của Samsung với thiết kế tinh tế kết hợp giữa kim loại với kính sang trọng.

Tham khảo: Sammobile

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status