Galaxy A sẽ sớm có cảm biến vân tay dưới màn hình và hệ thống camera 3 ống kính?

Galaxy A sẽ sớm có cảm biến vân tay dưới màn hình và hệ thống camera 3 ống kính?

Năm tới, Galaxy A có thể sẽ được Samsung trang bị cảm biến vân tay dưới màn hình và camera 3 ống kính như smartphone cao cấp.

Khi nói về sự thành công của  ở Ấn Độ, nhiều nguyên nhân được mọi người đưa ra: từ mức giá hợp lý cho tới việc trang bị các tính cao cấp cho các dòng smartphone cấp thấp. Những chiếc smartphone thuộc Series J được tích hợp những tính năng như Infinity Display, camera kép, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt và tất nhiên chúng được bán ra với mức giá phải chăng. Dường như đây là một chiến lược mới của Samsung, ít nhất là cho tới thời điểm này. Một số nguồn tin khẳng định dòng Galaxy A trong năm tới thậm chí sẽ còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp hơn nữa.

Galaxy A sẽ sớm có cảm biến vân tay dưới màn hình và hệ thống camera 3 ống kính? - Ảnh 1.

Galaxy S10 dự kiến sẽ được trang bị máy quét vân tay siêu âm và nguồn tin từ Hàn Quốc hôm nay khẳng định dòng Galaxy A năm tới cũng sẽ không bị tụt hậu với tính năng này. Việc mang máy quét vân tay dưới màn hình và hệ thống camera 3 ống kính lên các dòng điện thoại tầm trung có thể giúp Samsung đảm bảo doanh số bán hàng trong thời gian tới. Động thái này cũng giúp công ty Hàn Quốc củng cố vị thế thống trị tại một số thị trường và tạo bàn đạp để tấn công các thị trường khác.

Kể cả khi tin đồn không đúng như kỳ vọng và không được trang bị cảm biến vân tay dưới kính – như với Galaxy S10 – nhưng từ năm 2019, dòng Galaxy A sẽ có cảm biến quang học. Trái ngược với cảm biến siêu âm, cảm biến quang học có thể giúp thiết bị đo nhịp tim và huyết áp. Dù cảm biến quang học bị hạn chế trong việc nhận dạng vân tay nhưng dù sao với các thiết bị tầm trung thì đây vẫn là một tính năng cao cấp.

Hệ thống 3 camera được đồn sẽ bao gồm một ống kính góc siêu giúp cho việc chụp ảnh phong cảnh và nhóm trở nên thú vị hơn đối với những người mua một thiết bị giá phải chăng.

Nguồn tin giấu tên từ Hàn Quốc nói rằng Samsung muốn làm mới dòng sản phẩm tầm trung để bù đắp lại doanh số không cao như kỳ vọng của phân khúc cao cấp. Họ cũng cho biết Samsung sẽ đặt hàng nhiều linh kiện từ Trung Quốc để sản phẩm cuối cùng có mức giá thấp nhất có thể.

Tham khảo: Pocketnow

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status