Điện thoại màn hình gập của Samsung có thể đắt gấp đôi so với đối thủ

Điện thoại màn hình gập của Samsung có thể đắt gấp đôi so với đối thủ

Chưa rõ tại sao điện thoại màn hình gập của Samsung lại đắt đỏ như vậy.

Các nhà sản xuất smarrphone phổ biến của Trung Quốc như Xiaomi và Oppo đang bám sát diễn biến của ngành công nghiệp sản xuất màn hình Hàn Quốc. Theo các phương tiện truyền thông địa phương thì những nhà sản xuất này đang cố gắng đảm bảo nguồn cung cho điện thoại màn hình gập trong tương lai của họ.

Điện thoại màn hình gập của Samsung có thể đắt gấp đôi so với đối thủ - Ảnh 1.

Hôm qua, một nguồn tin từ Hàn Quốc khẳng định LG sẽ là nhà cung cấp tấm nền cho những chiếc điện thoại màn hình gập (trừ Samsung). Tuy nhiên, Trung Quốc cũng có một công ty có thể cung ứng màn hình gập là BOE  – một trong những nhà sản xuất LCD lớn nhất thế giới hiện nay.

Các nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc như Huawei, Xiaomi và Oppo đang tích cực theo đuổi thiết kế smartphone màn hình gập của riêng mình. Đặc biệt, Xiaomi đang có ý định trở thành công ty đầu tiên giới thiệu một thiết bị như vậy dù Samsung và Huawei có thể đã đi xa hơn họ trong lĩnh vực này. Đặc biệt, Samsung đã trình diễn một vài bản concept điện thoại màn hình gập trong vài năm qua. Nhưng do còn một số hạn chế về công nghệ nên công ty Hàn Quốc vẫn chưa công bố chính thức.

Dù trì hoãn ra mắt nhiều lần nhưng có vẻ như cũng không muốn trao tặng danh hiệu “chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới” cho các nhà sản xuất Trung Quốc.

Có thể Samsung sẽ đánh bại các đối thủ để ra mắt một chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên nhưng Xiaomi quyết tâm giành chiến thắng theo một cách khác: ra mắt sản phẩm giá rẻ hơn để lôi kéo người mua. Samsung Galaxy F/X (tên chiếc smartphone màn hình gập của Samsung) hay bất cứ cái tên nào khác được dùng nhiều khả năng sẽ được bán ra với giá khoảng 1.800 USD, trong khi những sản phẩm tương tự từ Xiaomi hay Oppo dự kiến chỉ có giá tầm 900 USD.

Các thương hiệu Trung Quốc đang cố gắng tạo ra hình ảnh những nhà sản xuất điện thoại giá cả phải chăng. Những thiết bị cầm tay độc quyền như Find X hoặc Vivo NEX theo tiêu chí này đã đạt được thành công tương đối trong thời gian qua.

Tham khảo: PhoneArena

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status