Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có “tai thỏ” như Mi8

Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có “tai thỏ” như Mi8

Đã có tin về việc Xiaomi sẽ ra mắt hai mẫu smartphone mới Mi A2 và Mi A2 Lite trong dự án Android One hợp tác với Google vào ngày 24/7 tới. Mới đây hình dáng thật sự của bô đội này đã lộ diện với chiếc tai thỏ xuất hiện trên Mi A2 Lite.

Như chúng ta đã biết, trong đợt ra mắt smartphone Android One lần này, Xiaomi không chỉ giới thiệu một, mà đến hai sản phẩm – Mi A2 và Mi A2 Lite. Đúng như những lời đồn đoán, Mi A2 sở hữu cụm camera kép ở mặt sau với thiết kế dạng thanh đậm chất Google thuần túy, ở mặt kim loại sau vẫn không có gì nổi bật, giống như mọi smartphone giá rẻ khác của Xiaomi.

Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có tai thỏ như Mi8 - Ảnh 1.

Cụm camerah kép của Mi A2 tiếp tục được đặt theo trục dọc, thiết kế giống với iPhone X, đèn flash nằm chính giữa. Cảm biến của máy ảnh của Mi A2 được cho là có độ phân giải 12MP và 20MP với khẩu độ chung f/1.75 cùng điểm ảnh lần lượt là 1,25 và 1 micron, hứa hẹn sẽ cho ra các khung hình chất lượng.

Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có tai thỏ như Mi8 - Ảnh 2.

Logo Android One được được đặt bên dưới logo MI. Đây là lần thứ 2 Google và Xiaomi hợp tác cả về phần cứng và phần mềm.

Giao diện của Android One trên Mi A2 với ngôn ngữ thiết kế phẳng. Dĩ nhiên không ngoài dự đoán, Xiaomi sẽ tiếp tục trung thành với vi xử lý đến từ Qualcomm. Các nguồn tin rò tỉ cho thấy Mi A2 sẽ sử dụng Snapdragon 660 với 4GB RAM, vừa mạnh mẽ vừa hoạt động tiết kiệm năng lượng. Là người kế nhiệm của Mi A1, mức giá của A2 cũng sẽ rất dễ chịu, và Xiaomi kỳ vọng đây sẽ là con bài giúp họ cạnh tranh được với Samsung, .

Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có tai thỏ như Mi8 - Ảnh 3.

Trong khi đó, Mi A2 Lite sẽ có kích thước màn hình nhỏ hơn so với Mi A2 (5,84 inch), và có thêm cả tai thỏ. Theo hình dựng 3D, Mi A2 Lite sẽ có 2 khay SIM, cùng khay thẻ nhớ microSD mở rộng, hỗ trợ thẻ nhớ dung lượng đến 256GB. Theo dự đoán, sản phẩm sẽ được bán ra với các mức dung lượng 32GB, 64GB và 128GB.

Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có tai thỏ như Mi8 - Ảnh 4.

Điểm khác biệt lớn nhất trên Mi A2 Lite chính là cụm tai thỏ – phong cách thiết kế đang tạo rất nhiều dư luận trái chiều thời gian gần đây do iPhone X của Apple khởi xướng.

Đến smartphone chạy Android gốc của Xiaomi cũng sắp có tai thỏ như Mi8 - Ảnh 5.

Mi A2 Lite cũng là một sản phẩm thuộc dự án Android One. Cấu hình của máy sẽ thấp hơn Mi A2 một chút, có thể sẽ là Snapdragon 625 với các lựa chọn 3GB hoặc 4GB RAM.

 

 

Tổng quan đánh giá

Bấm để đánh giá chất lượng

Chấm điểm trung bình / 5. Số lần đánh giá:

Chưa có đánh giá, bạn hãy là người đầu tiên !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

DMCA.com Protection Status